Công nhân chưa tiếp cận được thực phẩm xanh
(NLĐO)- Nhiều công nhân hay mua thực phẩm ở các xe hàng rong do giá rẻ, phù hợp với thu nhập của họ dù biết chất lượng không đảm bảo.
MYBALANCE FOOD - Cửa hàng thực phẩm sạch, an toàn
Đồ ăn, thức uống tác động trực tiếp không chỉ đến sức khoẻ mà còn tác động đến tinh thần tâm sinh lý, sự sáng suốt của con người. Về khía cạnh văn hoá, mâm cơm ngon, bổ dưỡng bên gia đình vẫn là văn hoá cội nguồn của người Việt. Nhu cầu thực phẩm ngon, sạch là nhu cầu thiết yếu và không có xu hướng giảm trong đời sống ngày nay.
Tâm và tầm Lê Trọng Kha
Từ tháng 9-2022, khi dự án "189 ngày khởi nghiệp cùng bạn" bắt đầu chạy, anh Lê Trọng Kha càng đi nhiều, gặp nhiều, chia sẻ với các start-up trẻ nhiều hơn
Vissan đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vừa đón nhận danh hiệu Top 50 hàng hóa, dịch vụ người tiêu dùng tin cậy năm 2022.
Hợp tác giữa TP HCM và 5 tỉnh Tây Nguyên đạt nhiều kết quả
(NLĐO) - Chương trình hợp tác phát triển kinh tế - xã hội giữa TP HCM và các tỉnh vùng Tây Nguyên được kỳ vọng sẽ tiếp tục là động lực để Tây Nguyên bứt phá trong thời gian tới.
VISSAN được vinh danh Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2022
Chiều ngày 7-12-2022, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) đã được vinh danh trong Top 100 Sản Phẩm – Dịch Vụ Tin Dùng Việt Nam năm 2022 thuộc nhóm ngành Nông sản – Thực phẩm – Đồ uống, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức.
Sau Mỹ đến lượt Ý tiếp thị dầu olive, rượu vang… ở thị trường Việt Nam
(NLĐO)- Thời gia tới, Thương vụ Ý tại TP HCM sẽ tổ chức nhiều sự kiện quảng bá hàng hoá, thực phẩm Ý đến người tiêu dùng Việt.
Kiến nghị thành lập Sở An toàn thực phẩm TP HCM
Sau 6 năm thí điểm Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM cho thấy mô hình cơ bản đã đạt mục tiêu ban đầu đặt ra
Thúc đẩy hợp tác nông sản Việt Nam - Mỹ
Ngày 25-4, tại TP HCM đã diễn ra lễ kỷ niệm 17 năm hợp tác giữa Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (thuộc Hiệp hội Du lịch TP HCM - HTA) và Hiệp hội Nông sản Mỹ.
Tetra Pak và Vinasoy ra mắt công nghệ thực tế tăng cường (AR)
Công ty Tetra Pak cùng với Vinasoy vừa cho ra mắt công nghệ thực tế tăng cường (AR) trên hộp sữa đậu nành Fami với mong muốn nâng tầm trải nghiệm cho người dùng và biến mỗi chiếc vỏ hộp giấy thông thường thành cầu nối tương tác giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Thực phẩm đóng gói: Hiểu đúng, dùng an toàn
Hầu như mọi lúc, mọi nơi của đời sống hiện đại, thực phẩm đóng gói, nổi bật là mì ăn liền, luôn có mặt trong danh mục mua hàng của người tiêu dùng bởi tính tiện dụng, đa dạng và hợp khẩu vị
Nông nghiệp: Trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế
Ngành nông nghiệp quyết hướng đến khát vọng vươn tầm, đủ sức trở thành "thước đo mức độ bền vững của quốc gia"
Tăng cường điểm bán thực phẩm lưu động
Việc phát phiếu mua thực phẩm bị giới hạn trong một địa bàn nhất định nên các cửa hàng trở nên quá tải
Bưởi Tết rớt giá
Theo các HTX, nhà vườn trồng bưởi ở Bến Tre, Tiền Giang, Bình Dương…, nguồn bưởi Tết rất dồi dào, mẫu mã đẹp.
Kiểm tra kỹ, vẫn lo an toàn thực phẩm ở trường
Lãnh đạo Sở GD-ĐT TP HCM cho biết việc giám sát các bữa ăn bán trú trước hết là các trường; các phòng GD-ĐT tự kiểm tra, giám sát, có phối hợp ban đại diện cha mẹ học sinh