Thời khắc vàng đưa thương hiệu TP HCM ra thế giới
(NLĐO)- Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp nước ngoài rời bỏ thị trường, các chuyên gia cho rằng đó là cơ hội để các doanh nghiệp TP HCM xây dựng thương hiệu trên thị trường quốc tế.
LẮNG NGHE NGƯỜI DÂN HIẾN KẾ: Xây dựng thương hiệu toàn cầu
TP HCM cần xác định thế mạnh mang tính khác biệt của mình để tiến tới xây dựng và phát triển thành một thương hiệu tầm cỡ, đủ uy tín và tiềm lực vươn ra thế giới
LẮNG NGHE NGƯỜI DÂN HIẾN KẾ: Xây dựng thương hiệu cho TP HCM
Trong điều kiện của thế giới phẳng, TP HCM phải ráo riết tập trung vào xây dựng, phát triển những thương hiệu mạnh và thương hiệu khẳng định vị thế chung cho TP
Bàn cách phát triển thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp TP HCM
(NLĐO)- Xây dựng thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp của TP HCM đang trở thành một nhu cầu cấp thiết hơn bao giờ hết.