xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS văn hóa Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng than trời vì "tiền đội nón ra đi"

Đàm Vĩnh Hưng than trời vì "tiền đội nón ra đi"

(NLĐO) - Đàm Vĩnh Hưng "than trời" vì phát sinh chi phí MV "Trời ơi mình đã có vợ rồi" gấp 3 lần con số dự kiến.

Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu lo trung tâm văn hóa Việt Nam ở nước ngoài “chết yểu”, “sống ngắc ngoải”

Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu lo trung tâm văn hóa Việt Nam ở nước ngoài “chết yểu”, “sống ngắc ngoải”

(NLĐO)- Sáng 19-6, Quốc hội thảo luận ở hội trường về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam: Phải học nhiều và làm tới nơi tới chốn!

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam: Phải học nhiều và làm tới nơi tới chốn!

(NLĐO) - Để mang được chương trình truyền hình “Đảo thiên đường” (“Paradise Island”) do đài JTBC- Hàn Quốc nắm giữ bản quyền, tôi đã mất hơn 3 năm. Đây là chương trình về hành trình đi tìm tình yêu dành cho tuổi trẻ.

Họ không để phí những ngày hè

Họ không để phí những ngày hè

Không muốn kỳ nghỉ hè trôi qua một cách vô vị, nhiều bạn trẻ đã tô điểm bằng các hoạt động thiết thực và bổ ích, đậm dấu ấn tuổi trẻ

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam: Thay đổi tư duy là quan trọng nhất

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hoá Việt Nam: Thay đổi tư duy là quan trọng nhất

(NLĐO)- Nói về công nghiệp văn hóa là đề cập đến các ngành công nghiệp sản xuất ra các sản phẩm mang tính nghệ thuật và sáng tạo, có bản chất vật thể hoặc phi vật thể.

Nhạc Việt và những trào lưu mới

Nhạc Việt và những trào lưu mới

Sự kết hợp giữa âm nhạc truyền thống và hiện đại trong thời đại số đang và tiếp tục trở thành trào lưu được ứng dụng rộng rãi

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Thách thức và cơ hội với các ngành CNVH Việt Nam

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Thách thức và cơ hội với các ngành CNVH Việt Nam

Các ngành công nghiệp văn hóa nói riêng và nền kinh tế sáng tạo nói chung đã, đang có những đóng góp to lớn về cả phương diện kinh tế và phi kinh tế của nhiều thành phố và quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Văn hóa là động lực của phát triển

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Văn hóa là động lực của phát triển

Văn hóa khơi dậy và nhân lên mọi tiềm năng sáng tạo to lớn trong con người, đóng góp vào sự phát triển của xã hội

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam: Xây nền móng cho công nghiệp văn hóa Việt Nam

Tìm cách thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam: Xây nền móng cho công nghiệp văn hóa Việt Nam

L.T.S: Tọa đàm "Giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030" do Báo Người Lao Động tổ chức ngày 23-5 được nhiều cơ quan, ban ngành và bạn đọc đánh giá cao.

TỌA ĐÀM “GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP VĂN HÓA VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2030”: Nhiều góp ý, đề xuất chất lượng

TỌA ĐÀM “GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP VĂN HÓA VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2030”: Nhiều góp ý, đề xuất chất lượng

Phải có chiến lược bài bản, hành lang pháp lý minh bạch, triển khai đồng bộ, chú trọng đào tạo nguồn nhân lực và có sản phẩm văn hóa đặc trưng...

Cần thương hiệu mạnh và không gian sáng tạo

Cần thương hiệu mạnh và không gian sáng tạo

Hầu hết khách mời tham dự tọa đàm đều trăn trở về việc cần có chính sách đồng bộ, kịp thời để hỗ trợ phát triển công nghiệp văn hóa, trong đó xây dựng những thương hiệu tầm quốc tế và đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, công nghệ... là những yếu tố tiên quyết

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Kiến nghị, đề xuất của giới chuyên môn

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Kiến nghị, đề xuất của giới chuyên môn

Những kiến nghị, đề xuất và giải pháp từ giới chuyên môn góp phần xây dựng và phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam thể hiện kỳ vọng vào sự thay đổi và phát triển bằng những chủ trương tích cực, hiệu quả

Để Việt Nam thành điểm đến uy tín

Để Việt Nam thành điểm đến uy tín

Chúng ta cần nhìn nhận, đánh giá và có những giải pháp để tạo ra môi trường vận hành một nền công nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp nhằm xây dựng Việt Nam dần trở thành một điểm đến uy tín đối với các nghệ sĩ - tour diễn quốc tế.

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Nhìn lại hành trình quảng bá văn hóa Việt

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Nhìn lại hành trình quảng bá văn hóa Việt

Quá trình phát triển công nghiệp văn hóa nhất thiết phải phối hợp đồng bộ và cải cách chuyên sâu

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Không xây nền móng, làm sao giấc mơ thành hiện thực?!

Phát triển nền công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Không xây nền móng, làm sao giấc mơ thành hiện thực?!

Chính mặt bằng thưởng ngoạn âm nhạc cao mới quyết định cho sự phát triển của nhạc Việt vì có như thế mới kích thích sáng tạo để tạo nên một nền âm nhạc chất lượng cao

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo