“Viên ngọc đen” Rihanna làm nên lịch sử thời trang

Tin mới

11/05/2019 12:41

(NLĐO) – Nữ ca sĩ Rihanna, còn gọi là “viên ngọc đen” của làng nhạc thế giới, ra mắt nhãn hiệu thời trang mới tên Fenty trực thuộc Tập đoàn thời trang danh tiếng của Pháp Moët Hennessy Louis Vuitton (LVMH).

Fenty là tên thật của Rihanna, tên đầy đủ của cô là Robyn Rihanna Fenty. Việc Rihanna sẽ hợp tác cùng LVMH đã râm ran gần đây trong giới thời trang nhưng đến nay mới chính thức được công bố. Rihanna làm nên lịch sử vì cô là phụ nữ da màu đầu tiên lãnh đạo một nhãn hiệu thuộc ngôi nhà chung LVMH. Cô cũng là người phụ nữ đầu tiên sáng tạo một nhãn hiệu gốc thuộc các nhóm nhãn hiệu cùng chung mái nhà LVMH.

“Viên ngọc đen” Rihanna làm nên lịch sử thời trang - Ảnh 1.

Rihanna xinh đẹp và tài năng

Bộ sưu tập đầu tiên của Fenty sẽ ra mắt vào mùa Xuân 2019. Nữ ca sĩ có 70 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram này được biết đến là một người có những chọn lựa phong cách thời trang táo bạo. Fenty sản xuất giày dép, phụ kiện, trở thành nhãn hiệu mới đầu tiên của thương hiệu LVMH kể từ năm 1987.

Trong thông cáo, Rihanna nói rằng cô đã được trao một "cơ hội duy nhất để phát triển một nhãn hiệu trong mảng thương hiệu đắt đỏ, không có giới hạn nghệ thuật". Cô không nghĩ sẽ tìm đối tác nào tốt hơn ngoài LVMH cho cả sáng tạo lẫn kinh doanh. Cô sẵn sàng cho thế giới thấy kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên được điều gì.

Phía LVMH khẳng định Rihanna được hỗ trợ với đội ngũ và nguồn nhân lực mạnh.

Rihanna đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Fenty với doanh số 431 triệu bảng Anh. Cô cũng tạo dựng dòng nội y Savage X Fenty được khen ngợi bởi nhiều kích cỡ và thực dụng với mức giá hợp lý.

M.Khuê (Theo BBC)
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

TIN MỚI