Marshall phối hợp cùng chống hàng giả, hàng nhái
Marshall (thương hiệu âm thanh hàng đầu nước Anh) đang thực hiện nhiều biện pháp quyết liệt, khẳng định cam kết trong việc bảo vệ người tiêu dùng, nhà phân phối và các đối tác tại Việt Nam trước nạn hàng giả, hàng nhái.
Chống hàng giả trong ngành dược, không chỉ dừng ở việc ứng dụng công nghệ
Bên cạnh các giải pháp công nghệ vào việc chống hàng giả, việc các doanh nghiệp từ đơn vị, nhà sản xuất dược cho tới các đơn vị phân phối và bán hàng cùng nhau phối hợp để khép kín chuỗi cung ứng dược hạn chế tình trạng dược phẩm, TPCN không rõ nguồn gốc được bày bán trên thị trường.
Mua hơn 1.000 chiếc bánh trung thu của người lạ về bán Tết Trung thu
(NLĐO)- Làm việc với lực lượng chức năng, một gia đình kinh doanh bánh kẹo ở Hà Nam cho biết đã mua của một người không quen biết hơn 1.000 chiếc bánh trung thu về bán trong dịp Tết Trung thu
Đã có giải pháp công nghệ cao để người tiêu dùng phát hiện hàng giả
(NLĐO) - Đó là giải pháp công nghệ chuỗi khối (blockchain), được sử dụng bằng cách soi điện thoại vào mặt hàng có chứa chip NFC nhúng.
VNEA và VATAP ký kết hợp tác chống hàng giả
Ngày 20-4, tại Hà Nội, Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA) và Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã ký kết hợp tác chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và kinh doanh, bảo trì, bảo dưỡng thang máy.
Ứng dụng công nghệ chống hàng giả
Ngày 21-6, Chi nhánh Trung tâm Công nghệ chống hàng giả tại TP HCM ký kết hợp tác giải pháp chống hàng giả, hàng nhái với Công ty CP Truedata.
Báo động mỹ phẩm giả đang trở lại mạnh mẽ
(NLĐO)- Các đối tượng kinh doanh mỹ phẩm giả còn dán tem chống hàng giả lên sản phẩm, tạo nhãn phụ tiếng Việt để tăng thêm sự tin cậy của khách hàng
Tồn tại nhiều dấu hiệu đáng lo ngại trong thị trường nước tăng lực tại Việt Nam
Sự tồn tại của nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường nước tăng lực tại Việt Nam vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức của người tiêu dùng, đặc biệt tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các vùng lân cận. Red Bull hay "bò húc" là một trong số các sản phẩm có nhiều "bản sao" vi phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu, được bày bán rộng rãi trên thị trường.
Kho hàng lậu livestream bán trên 1.000 đơn mỗi ngày, doanh thu hơn 649 tỉ đồng
(NLĐO)- Theo ông Trần Hữu Linh, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường, kho hàng lậu ở TP Lào Cai mỗi ngày bán hơn 1.000 đơn hàng qua hình thức livestream trên facebook, doanh thu hàng tháng khoảng 10 tỉ đồng.
Phát hiện đường dây nghi sang chiết gas lậu, làm giả tem... chống hàng giả!
(NLĐO) – Sau một thời gian theo dõi, lực lượng quản lý thị trường đã ập vào bắt quả tang cơ sở nghi kinh doanh gas lậu, làm giả cả tem... chống hàng giả.
Sản xuất thành công khẩu trang vải 3 lớp kháng khuẩn, giọt bắn và bụi
(NLĐO)- Trong tháng 3 và tháng 4-2020, Dệt kim Đông Xuân sẽ đưa ra thị trường từ 5-7 triệu khẩu trang thuộc dòng khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn 3 lớp với mức sản lượng tăng dần
Hàng nhái, giả tung hoành cuối năm
Cơ quan chức năng cho rằng công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng nhái còn nhiều bất cập, hạn chế và khó khăn
Doanh nghiệp than khổ vì hàng giả
Rất nhiều hội thảo, diễn đàn về chống hàng giả, hàng nhái đã được tổ chức nhưng hàng giả vẫn tràn lan trên thị trường
"Đột kích" xưởng sản xuất hàng nhái thương hiệu The North Face siêu rẻ
(NLĐO)- Lực lượng liên ngành khi kiểm tra một xưởng sản xuất tại Hưng Yên đã thu giữ nhiều sản phẩm áo nhái thương hiệu The North Face, được bán ra thị trường chỉ vài trăm ngàn đồng một sản phẩm.
Tự pha chế "lụi" dược thảo, mỹ phẩm rồi dán tem chống hàng giả để bán
(NLĐO) – Bước đầu ông Trường khai nhận đã đặt mua các loại nguyên liệu, thuê in các loại bao bì, nhãn mác sản phẩm, tem chống hàng giả rồi về tự pha trộn, đóng gói và bán ra thị trường.