Giữ đường dây nóng luôn nóng
UBND TP HCM vừa ban hành quy chế về việc tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh của người dân và doanh nghiệp (gọi chung là người dân) qua Cổng 1022.
TP HCM: Chi tiết hóa quy trình xử lý qua Cổng thông tin 1022
(NLĐO)- UBND TP HCM vừa ban hành quy chế, quy định rõ thời gian tiếp nhận, xử lý các phản ánh của người dân, doanh nghiệp và tổ chức qua Cổng thông tin 1022. Ai làm tốt thì tuyên dương, ai vi phạm thì xử lý kỷ luật
Cần biết: TP HCM triển khai Kênh tư vấn sức khỏe chuyên khoa qua Cổng 1022
(NLĐO) - Từ hôm nay, người dân TP HCM có thể gọi lên Cổng 1022 (cước gọi miễn phí) để được tư vấn, chăm sóc sức khỏe chuyên khoa về tim mạch- huyết áp, đường thở/hô hấp, sản- phụ khoa, nhi khoa, tiểu đường, tai mũi họng, răng miệng..
Gặp khó khăn do Covid-19, người dân nhắn tin qua Zalo để yêu cầu hỗ trợ
(NLĐO) – Từ hôm nay, bên cạnh cách thức gọi điện đến Cổng 1022 – nhấn phím 2, người dân TP HCM có thể gửi tin nhắn tới cổng thông tin "1022 TP HCM" trên Zalo để được hỗ trợ khi gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19
Có người nhà nghi mắc Covid-19, người dân TP HCM cần làm gì?
(NLĐO) - Từ hôm nay, TP HCM triển khai kênh tư vấn chăm sóc sức khỏe cho người dân phòng, chống bệnh Covid-19 cũng như hỗ trợ người dân gặp khó khăn thông qua Cổng thông tin 1022.
Cổng 1022 ở TP HCM tiếp nhận phản ánh về Covid-19 bất kể giờ giấc
(NLĐO) - Người dân TP HCM có thể phản ánh thông tin tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn qua Cổng 1022 bằng 5 phương thức: gọi điện, cài phần mềm, truy cập vào trang tin, gửi qua hộp thư và phản ánh trên mạng xã hội