Tại chương trình, người lao động đã đề nghị doanh nghiệp (DN) có chính sách khen thưởng thỏa đáng cho các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã góp phần tăng năng suất, tăng thu nhập cho công nhân (CN). CN cũng phản ánh tình hình nguyên liệu khan hiếm, kinh doanh khó khăn, DN nên chuyển đổi cơ cấu mặt hàng cho phù hợp. DN cần có chiến lược phát triển thương hiệu để người tiêu dùng nhận diện, tăng doanh thu cho DN, bảo đảm việc làm cho người lao động.
Công ty CP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn khen thưởng cho người lao động có sáng kiến
Dịp này, công ty đã sơ kết 5 năm chương trình thực hiện công tác đối thoại định kỳ theo NĐ 60/2013/NĐ-CP. Qua đối thoại, DN đã tăng suất ăn lên 15.000 đồng (công ty bao điện, nước, mặt bằng) và 1 tuần có 1 ngày ăn ngon vào thứ sáu có giá 20.000 đồng. Công ty cũng điều chỉnh về đơn giá tiền lương, xây dựng thang bảng lương phù hợp, có phụ cấp độc hại cho một số bộ phận...
Bình luận (0)