Chính sách du lịch chưa từng có của TP HCM
Việc hỗ trợ chi phí hội trường, vé tham quan, biểu diễn nghệ thuật, quà tặng giúp doanh nghiệp mạnh dạn đưa đoàn khách MICE về TP HCM
Hội đồng quản trị bứt phá: “Chìa khóa vàng” giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm thị trường vốn
(NLĐO)- HĐQT chính là kiến trúc sư trưởng, người quyết định tốc độ và sự bền vững của thương hiệu Việt trên hành trình vươn tầm khu vực và vươn ra toàn cầu.
Panasonic dẫn dắt phân khúc tủ lạnh nhiều cánh
Panasonic Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc tủ lạnh nhiều cánh khi giới thiệu bộ sưu tập hơn 25 mẫu mới tại sự kiện Experience Hub.
Phát triển công nghiệp văn hóa Việt Nam (*): Lấy "IP" làm chiến lược, thị trường làm đích đến
Khi di sản trở thành tài sản sáng tạo, khi bản sắc hòa cùng ngôn ngữ toàn cầu, lúc đó TP HCM sẽ tạo dựng được thương hiệu văn hóa Việt trên thế giới
Elite Dental chính thức đạt chuẩn chất lượng AACI
Elite Dental vừa tổ chức Lễ công bố "Hệ thống nha khoa cao cấp quốc tế Elite Dental chính thức đạt chuẩn chất lượng AACI (Mỹ)".
IIHC hợp tác chiến lược cùng SHMS, triển khai mô hình “du học thông minh”
Bước tiến đưa sinh viên Việt Nam đến các trường đại học thế giới ngành quản trị du lịch - khách sạn tiết kiệm đến 3,6 tỉ đồng qua mô hình "Du học thông minh".
Everon Flagship Space đầu tiên khai trương
Everpia, công ty mẹ của thương hiệu chăn ga cao cấp Everon, vừa khai trương Everon Flagship Space đầu tiên tại TP HCM ngày 5-9.
BON Spa mở rộng hợp tác quốc tế tại Busan, Hàn Quốc
BON Spa là một trong 13 doanh nghiệp Việt đồng hành cùng Lãnh đạo UBND TP HCM tham gia “Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ hữu nghị TP HCM- Busan”
TPBank (TPB): Lợi nhuận 6 tháng vượt 4.100 tỉ đồng, tổng tài sản vượt mốc 428.600 tỉ đồng
Tiếp tục mở rộng hệ sinh thái số, tối ưu vốn và đa dạng hóa nguồn thu, TPBank (HOSE:TPB) duy trì đà tăng trưởng với lợi nhuận 6 tháng đầu năm vượt 4.100 tỉ đồng
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF vào top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) là thương hiệu duy nhất trong ngành Sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024.
ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp
Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.
MoMo ra mắt chương trình “Tài chính du ký”
Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
(NLĐO) - Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
Doanh thu quốc tế của VNG tăng trưởng tích cực
Công ty cổ phần VNG vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 4.314 tỉ đồng. Công ty xác định đẩy mạnh chiến lược "Go Global", đồng thời kỳ vọng hai mũi nhọn mới - AI và B2B - sẽ tạo ra doanh thu đột phá trong nửa cuối năm 2024.
Phát huy giá trị tinh hoa ẩm thực Việt
Tinh hoa ẩm thực phở Hà Nội, phở Nam Định và mỳ Quảng cùng nhiều món ngon khác được kỳ vọng sẽ giúp ẩm thực Việt có vị trí quan trọng trên bản đồ ẩm thực thế giới