Công ty CP Sữa Quốc tế LOF vào top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Công ty CP Sữa Quốc tế LOF (LOF) là thương hiệu duy nhất trong ngành Sữa được Forbes vinh danh trong top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024.
ROX Group được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ 2 liên tiếp
Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm thứ hai liên tiếp.
MoMo ra mắt chương trình “Tài chính du ký”
Nhân dịp công bố định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”
Có rất ít thương hiệu Việt được thế giới biết đến
(NLĐO) - Hiện Việt Nam có rất ít thương hiệu được thế giới biết đến, điều này đòi hỏi cần nỗ lực định vị thương hiệu hơn
Doanh thu quốc tế của VNG tăng trưởng tích cực
Công ty cổ phần VNG vừa công bố báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 4.314 tỉ đồng. Công ty xác định đẩy mạnh chiến lược "Go Global", đồng thời kỳ vọng hai mũi nhọn mới - AI và B2B - sẽ tạo ra doanh thu đột phá trong nửa cuối năm 2024.
Phát huy giá trị tinh hoa ẩm thực Việt
Tinh hoa ẩm thực phở Hà Nội, phở Nam Định và mỳ Quảng cùng nhiều món ngon khác được kỳ vọng sẽ giúp ẩm thực Việt có vị trí quan trọng trên bản đồ ẩm thực thế giới
IHG bổ nhiệm lãnh đạo cho khu nghỉ dưỡng mới ở TP Hạ Long
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences.
Thông tin đáng chú ý trên báo in Người Lao Động ngày 31-5
(NLĐO) - Đừng xem thường "chuyện nhỏ"; Thổi hồn vào du lịch sông nước; Giải cơn khát nhà giá rẻ; Mở lối thoát cho Gaza; Nốt trầm ở lễ tổng kết năm học… là những thông tin chính trên báo in Người Lao Động số ra ngày 31-5.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2024
Vừa qua, tại Event Marketing Awards 2024, PNJ đã xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
TNG Holdings Vietnam chính thức chuyển đổi thương hiệu thành ROX Group
Ngày 27-1, Tập đoàn đa ngành có lịch sử 28 năm TNG Holdings Vietnam đã chính thức công bố tên gọi mới của doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group).
Giải chạy VPIM 2023 và điểm chạm cảm xúc của thương hiệu VPBank
Rạng sáng 8-10, VPBank lại một lần nữa cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu với cộng đồng chạy bộ khi gần 11.000 runner đã phủ xanh các con phố Thủ đô với màu áo xanh thịnh vượng, trong giải chạy quốc tế thường niên chính thức của thủ đô VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023.
Ngân hàng đẹp – tốt, thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á
Ngày 5-10, Giải thưởng doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) đã vinh danh Nam A Bank cho hạng mục giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2023 - Inspirational Brand Award”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín và ý nghĩa này trước thềm kỷ niệm 31 năm thành lập.
PNJ 2 năm liên tiếp được vinh danh giải thưởng Best Retail Marketing
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) 2 năm liên tiếp xuất sắc được nhận giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards 2023.
Diện mạo sông Sài Gòn lung linh chưa từng có tại Lễ hội sông nước
(NLĐO) - Suốt 3 ngày diễn ra Lễ hội sông nước TP HCM lần thứ nhất năm 2023, sông Sài Gòn như được khoác lên mình một chiếc áo mới lung linh chưa từng có.