VIDEO: Độc lạ quán cà phê "Rơm" nằm giữa đồng lúa ở Cần Thơ
(NLĐO) - Giữa cánh đồng lúa mênh mông xuất hiện một quán cà phê với tên gọi bình dị "Rơm" khiến nhiều người thích thú vì sự mộc mạc, gần gũi. Quán nằm tại huyện Thới Lai, TP Cần Thơ, với diện tích hơn hơn 2.000 m2.
Món ăn sáng rẻ tiền, đậm chất miền Tây
Với người từ miền quê Bắc Bộ, bánh tằm bì thực sự nghe rất lạ và chưa từng xuất hiện tại quê nhà.
Sẵn sàng đón khách du lịch Tết Nhâm Dần
Giá phòng nghỉ tại các cơ sở lưu trú ở Đà Lạt, Phú Quốc... đều tăng nhưng hầu hết đã kín phòng từ mùng 3 đến mùng 6 Tết Nhâm Dần 2022
Cần Thơ liên kết với các địa phương quảng bá, xúc tiến du lịch
(NLĐO) - TP Cần Thơ đã liên kết với các tỉnh ĐBSCL, miền Trung, phía Bắc để quảng bá, xúc tiến, giới thiệu các sản phẩm du lịch. Qua đó, đã thu hút được nhiều lượng khách đến địa phương.
Cần Thơ ban hành hướng dẫn tiêu chí du lịch an toàn
Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ vừa ban hành hướng dẫn thực hiện 10 tiêu chí du lịch an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 đối với doanh nghiệp du lịch tại địa phương.
Đi chợ nổi Cái Răng, nhớ ghé ăn pizza hủ tiếu
(NLĐO) - Pizza hủ tiếu mỗi lò ăn mỗi kiểu, đi kèm là chà bông, thịt khìa hay trứng nhưng thú vị nhất vẫn là cảm giác giòn tan, béo ngậy
Cần Thơ còn nhiều dư địa để đầu tư
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá Cần Thơ có tiềm năng trở thành một thành phố sông nước, một đô thị sinh thái đáng sống
Băn khoăn với dự án cáp treo 1.500 tỉ
Nổi tiếng là vùng du lịch sông nước nhưng TP Cần Thơ lại đang kêu gọi đầu tư dự án du lịch cáp treo 1.500 tỉ đồng qua các cồn tuyệt đẹp của vùng đất này.
“Cò” tàu du lịch vẫn tung hoành ở Cần Thơ
(NLĐO) - Ở các ghế đá hoặc ngay cổng bến tàu du thuyền phục vụ ban đêm ở Bến Ninh Kiều (Cần Thơ), đội ngũ “cò” tàu du lịch cũng liên tục chào mời, tranh giành khách.
"Thủy quái" ở Cồn Sơn
Từ ngày về ở Cồn Sơn, bà con niệt vườn nơi đây đặt cho ông Bảy Bon cái tên "Thủy quái"
Chợ nổi đang ‘chìm’
Là “tài nguyên” du lịch lớn của ĐBSCL nhưng gần đây, nhiều du khách đến chợ nổi Cái Răng (Cần Thơ) đều có chung cảm nhận: sản phẩm nghèo nàn, bán buôn nhàm chán, môi trường mất vệ sinh.