Trang Allkpop ngày 25-6 thông tin về YouTuber Ssoyoung. Theo đó, trong tập 24 của chương trình truyền hình "Dongchimi" trên kênh MBN, YouTuber chuyên về ẩm thực Ssoyoung xuất hiện với vai trò khách mời. Cô từng là diễn viên trước khi quyết định thay đổi công việc sang làm YouTuber và hiện rất thành công với gần 9,94 triệu người đăng ký kênh.
YouTuber nổi tiếng của Hàn Quốc Ssoyoung chuyên về ăn uống
Cô nổi tiếng với lượng người đăng ký kênh đông đảo
Ssoyoung cho biết chuyển sang làm YouTuber từ khoảng 5 hoặc 6 năm trước. Thời điểm đó, cô không có nhiều việc suốt 2 năm nên tài khoản chỉ còn hơn 658.000 đồng.
"Trước khi quyết định từ bỏ công việc diễn viên tôi muốn uống say một buổi. Sau khi trả tiền điện nước, tôi còn rất ít tiền nên chỉ mua rượu từ cửa hàng tiện lợi và nấu mì làm đồ nhắm. Lúc đó, tôi xem YouTube và thấy mọi người đăng video họ đang ăn lên mạng cũng khá thú vị. Đó là cách tôi bắt đầu công việc hiện tại" – Ssoyoung thổ lộ.
Cô cho biết thu nhập hiện tại dao động khác nhau hằng tháng tùy thuộc vào lượng người xem và lượng quảng cáo trong mỗi video clip của mình. Tuy nhiên, số tiền trung bình cô kiếm được trong một tháng nhiều hơn so với số tiền thù lao suốt 14 năm làm diễn viên trước đó cộng lại.
Ssoyoung sinh năm 1987, bắt đầu nghiệp diễn xuất năm 2004. Sau khi chuyển sang làm YouTuber và nổi tiếng, cô được nhiều biệt danh trong đó có "Thánh ăn Hàn Quốc".
Trước đó, Ssoyoung làm diễn viên
Nhưng cô lại không có duyên với nghiệp diễn
Bình luận (0)