Thông báo quan trọng của nhiều siêu thị ở TP HCM về phục vụ Tết
(NLĐO)- Sức mua hàng Tết bắt đầu tăng nhẹ, nhóm hàng được mua nhiều nhất vẫn là thực phẩm và hàng tiêu dùng thiết yếu hằng ngày
Mì tôm, đèn pin, cồn khô… sốt hàng ở Hà Nội và miền Bắc
(NLĐO) - Bên cạnh rau quả, nhu cầu với các mặt hàng khác như mì tôm, nước uống đóng chai, bánh mì và cả cồn khô, bếp cồn... tăng mạnh ở Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc chịu ảnh hưởng bão số 3 và mưa lũ
Báo in Người Lao Động ngày 12-9: Trang đời mới cho những trẻ kém may mắn
(NLĐO) – “Trong vòng tay yêu thương, ánh mắt ngây thơ của những đứa trẻ chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương đang ánh lên sự hồi sinh” - là lời mở đầu cho loạt bài “Trang đời mới cho những trẻ kém may mắn” đăng trên báo in Người Lao Động số ra ngày 12-9.
Người dân đổ xô mua thực phẩm trước bão Yagi, siêu thị khẳng định đủ hàng, giá bình ổn
(NLĐO) - Từ chiều hôm qua đến sáng nay 6-9, nhiều người dân ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đã đi mua thực phẩm tích trữ chuẩn bị cho bão số 3 sắp đổ bộ.
Ông chủ KIDO muốn biến bánh bao Thọ Phát thành "bếp ăn quốc dân" của người Việt
(NLĐO)- Trong nửa cuối năm 2024, KIDO đặt mục tiêu mở thêm 8.000 điểm bán, nâng tổng số điểm bán bánh bao Thọ Phát và Mỹ Hương lên 50.000
KIDO nhảy vào mảng nước mắm, hạt nêm
(NLĐO) – Sau chiến lược đầu tư 68% cổ phần bánh bao Thọ Phát, KIDO tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook nhằm hiện thực hóa mục tiêu "lấp đầy gian bếp Việt"
Hãng mì ăn liền "quốc dân" giảm giá để tiếp sức người tiêu dùng
(NLĐO)- Với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9, Công ty CP Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) sẽ giảm giá cho 9 loại sản phẩm chủ lực.
Hết mình vì cộng đồng
Các gương điển hình được trao Giải thưởng Lưu Chí Hiếu là những cán bộ Công đoàn, đoàn viên có nhiều cải tiến, sáng kiến trong công việc chuyên môn
Khuyến mãi sâu có kéo được sức mua?
Gần 1 tuần TP HCM triển khai chương trình khuyến mãi tập trung "Shopping Season 2022", lượng khách đến mua sắm tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng... tăng dần. Các nhà kinh doanh đã tăng dự trữ, bổ sung hàng hóa để tận dụng cơ hội kích cầu chung
Kìm giữ giá hàng hóa thiết yếu
Các bộ, ngành và địa phương cần theo dõi sát diễn biến cung cầu, giá cả thị trường các mặt hàng quan trọng, thiết yếu để có biện pháp điều hành, bình ổn giá phù hợp
Dịch Covid-19 và lời giải để giữ vững chuỗi cung ứng ngành bán lẻ
Đợt dịch vừa qua đã mang đến những thử thách lớn cho hoạt động kinh doanh thương mại. Việc giao nhận hàng hóa đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết nếu không có sự hỗ trợ tốt từ các đơn vị vận chuyển.
50.000 điểm cung cấp thực phẩm trên Zalo Connect
Tính năng "Đi chợ gần nhà" trên Zalo Connect đã thu hút và kết nối được hơn 50.000 điểm cung cấp các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, thuốc men quanh khu vực sinh sống cho hàng triệu người chỉ sau 1 tuần triển khai.
Cung ứng hàng hóa cải thiện dần
Các hệ thống phân phối bán lẻ tại TP HCM đã tăng cường nhân viên làm việc tại các siêu thị, cửa hàng; shipper chuyên nghiệp cũng được hoạt động trở lại tại các "vùng đỏ" nên việc cung ứng hàng hóa cho người dân bớt căng thẳng
"Đặt hàng qua app, giao nhu yếu phẩm tận tay"
Trước khi dịch bùng phát, nhà anh Lê Hoàng Sơn (49H Đội Cung, quận 11, TP HCM) làm dịch vụ giặt ủi thuê, thu nhập cũng đủ lo cho cả gia đình. Dịch ập tới, anh em Sơn "sơ tán" mẹ già cùng các con, cháu về quê, nên không ai phụ giao đồ giặt thuê.
ShopeeFood chia sẻ khó khăn cùng đối tác và người dùng trong mùa dịch
Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, thấu hiểu những khó khăn, vất vả đã ảnh hưởng trong sinh hoạt và cuộc sống hàng ngày của người dân, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ hơn nữa để hỗ trợ các đối tác và người dùng vượt qua giai đoạn Covid-19.