40% ngành hàng tiêu dùng nhanh không thể giữ chân khách hàng
(NLĐO)- Nghiên cứu của Kantar chỉ ra 40% ngành hàng trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh không thể giữ chân người tiêu dùng. Không chỉ ngành hàng nhỏ mà ngay cả những ngành hàng lớn cũng bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi này.
Hàng hóa nào được mua nhiều nhất trong đại dịch Covid-19?
(NLĐO)- Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel vừa công bố kết quả khảo sát thị trường hàng tiêu dùng nhanh trong 8 tuần đầu tiên ảnh hưởng bởi Covid-19 (kết thúc trước ngày 22-3) – trước khi thực hiện giãn cách xã hội.
Tập đoàn BRG công bố chiến lược mua tập trung hàng hóa 15.000 tỉ đồng/năm
Công ty BRG Retail thuộc Tập đoàn BRG là đầu mối duy nhất mua hàng hóa từ các nhà cung cấp với tổng giá trị khoảng 15.000 tỉ đồng/năm và tăng trưởng dự kiến 20%/năm để phục vụ nhu cầu của chuỗi hơn 100 siêu thị và các công ty thành viên khác của tập đoàn
Tập trung thông tin có chiều sâu cho doanh nghiệp
Ngày 19-3, tại hội thảo "Hoạt động hỗ trợ nghiên cứu và cung cấp thông tin thị trường các nước của ITPC và Kết nối đưa hàng hóa vào chuỗi siêu thị Big C" do Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP HCM (ITPC) tổ chức, hơn 100 doanh nghiệp (DN) đã được ban tổ chức hướng dẫn truy cập những kênh cung cấp thông tin thị trường.
Thêm cơ hội đầu tư, xuất khẩu sang Nhật
Ngày 23-10, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng MUFG (Nhật Bản) đã tổ chức chương trình "Kết nối kinh doanh tại Việt Nam" dành cho các doanh nghiệp (DN) là khách hàng quan trọng của 2 ngân hàng.
Saigon Co.op nộp thuế cao nhất trong các nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh
(NLĐO)- Saigon Co.op nghiêm túc thực hiện nghĩa vụ thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước với con số không ngừng tăng lên mỗi năm 2 con số và là nhà bán lẻ nộp thuế cao nhất trong năm 2017
Ông Nguyễn Đăng Quang rời chức Chủ tịch Masan Consumer
(NLĐO) - Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan - Masan Consumer (mã chứng khoán MCH) vừa công bố quyết định ông Trương Công Thắng làm Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty thay ông Nguyễn Đăng Quang từ ngày 23-6.
Chuỗi Satrafoods: Hành trình chậm nhưng chắc
Hòa vào xu thế phát triển mạnh mẽ của cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam trong khoảng 10 năm gần đây, từ năm 2011, SATRA cũng gầy dựng cho mình thương hiệu cửa hàng tiện lợi Satrafoods. Tuy nhiên, với một phân khúc thị trường khá khác biệt so với nhiều cửa hàng tiện lợi khác
Trở mặt với người lao động
Quay lưng với những người đã từng cống hiến cho mình khiến hình ảnh một số doanh nghiệp xấu đi trong mắt người lao động
Thị trường nông thôn chưa được khai thác tốt
Đây là thị trường lớn góp 51% doanh số bán hàng tiêu dùng nhanh
Tết Việt, tặng nhau lời chúc giàu sang
Trong hơn 120 ngành hàng tiêu dùng nhanh, dầu ăn đứng tốp 3 những nhóm sản phẩm được mua/biếu tặng Tết nhiều nhất
Cơ hội quản lý siêu thị cho bạn trẻ năng động
Thị trường bán lẻ hiện đại đang ngày càng phát triển, sự tăng trưởng vượt bậc của ngành này mang đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp đáng mơ ước trên thị trường lao động
Singha chỉ đầu tư 50 triệu USD vào mảng bia của Masan
Trong số 1,1 tỉ USD Singha đầu tư vào Masan, chỉ có 50 triệu USD đầu tư cho mảng bia, còn lại là những lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh khác như nước tương, cà phê hòa tan, nước khoáng.