Việt Nam phát phiếu mua sắm cho người dân để kích cầu như Thái Lan, Singapore liệu có khả thi?
(NLĐO)- Các doanh nghiệp cho rằng cần có giải pháp kích cầu mạnh mẽ hơn để thúc đẩy tiêu dùng nội địa trong bối cảnh sức mua phục hồi chậm
Kích cầu tiêu dùng, xây dựng thương hiệu mua sắm
Với hàng loạt hoạt động kéo dài suốt 3 tháng, chương trình khuyến mãi tập trung của TP HCM không chỉ kích cầu tiêu dùng mà còn góp phần giữ ổn định giá cả thị trường, tránh tình trạng "té nước theo mưa" sau đợt tăng lương từ ngày 1-7
Thúc đẩy tổng cầu tiêu dùng
Kinh tế Việt Nam năm 2024 đã đi được nửa chặng đường trong bối cảnh kinh tế thế giới dần hồi phục nhưng còn bấp bênh, đối mặt nhiều rủi ro, bất định.
Doanh nghiệp TP HCM đang cạn kiệt dòng tiền
(NLĐO)- Báo cáo tình hình doanh nghiệp quý II-2024 của Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) cho thấy nhiều dấu hiệu chỉ báo thị trường đang dần xấu đi.
Giảm thuế GTGT để kích cầu tiêu dùng
Nếu tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng, thu ngân sách sẽ giảm hơn 47.000 tỉ đồng nhưng bù lại sẽ giảm áp lực chi phí đầu vào cho doanh nghiệp, kích cầu tiêu dùng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế
Tín hiệu phục hồi tiêu dùng sau Tết
Dù mùa kinh doanh Tết không được như kỳ vọng nhưng những tín hiệu tích cực đầu năm Giáp Thìn đang tạo hứng khởi cho nhiều doanh nghiệp
TP HCM tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng tại Công viên Văn hóa Đầm Sen
(NLĐO)- Tại hội chợ lần này, nhiều thương hiệu lớn như giày Biti's, mì Miliket Colusa, trứng gà Ba Huân, mì chay Lá Bồ Đề, bột bánh xèo Mikko… áp dụng giảm giá 10%-40%, thậm chí lên đến 60% cho nhiều mặt hàng
Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM năm 2023 sẽ khuyến mãi đến 70%
(NLĐO) - Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng TP HCM năm 2023 diễn ra trong những ngày cuối năm 2023, thu hút hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp và có hạn mức khuyến mãi lên đến 70%.
Kích cầu tiêu dùng, bình ổn thị trường
TP HCM đang tích cực triển khai nhiều nhóm giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh, kích cầu tiêu dùng; đồng thời giữ ổn định giá cả hàng hóa thiết yếu trong những tháng cuối năm
Tấp nập đi săn giày dép, túi xách hiệu giảm giá tới 90% ở TPHCM
(NLĐO)- Chỉ trong buổi sáng 8-9, hàng trăm người tiêu dùng TP HCM đã đổ về khách sạn Tân Sơn Nhất Pavillion (quận Phú Nhuận) để săn hàng hiệu giảm giá đến 90%.
Hàng trăm siêu thị tung thêm hàng nhãn riêng, giảm giá hấp dẫn để kéo sức mua
(NLĐO)- Các sản phẩm nhãn riêng vốn rẻ hơn sản phẩm thông thường, nay được siêu thị gia tăng số lượng sản phẩm, đẩy mạnh giảm giá để các hệ thống bán lẻ kích cầu thị trường trong giai đoạn người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Dự báo “nóng”: Trung Quốc mạnh tay giải cứu bất động sản
(NLĐO) - Trung Quốc đang tập trung thực hiện chương trình kích cầu bất động sản với chủ trương trên hết: “Nhà là để ở, không phải để đầu cơ”.
Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam quảng bá du lịch tại Cần Thơ
(NLĐO) - Ba địa phương ở miền Trung đã có chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch tại TP Cần Thơ. Chương trình cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp du lịch các địa phương tăng cường liên kết hợp tác, thúc đẩy nguồn khách 2 chiều.
Hàng điện máy rầm rộ giảm giá
Nhiều hệ thống bán lẻ ghi nhận sức mua hàng điện máy tăng gấp đôi trong thời gian diễn ra "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020" từ ngày 1 đến 31-7
Điểm tựa để kích cầu
ĐBSCL đang sở hữu những điểm mạnh của du lịch miệt vườn, sông nước, biển đảo phù hợp với yêu cầu phát triển du lịch sau dịch Covid-19, mở ra khả năng kết nối các tour, tuyến du lịch, tăng cường liên kết giữa các tỉnh, thành trong vùng và TP HCM.