Giải thưởng danh giá “Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu của khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2016” do Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing tổ chức tại Singapore vào tháng 10 vừa qua đã một lần nữa vinh danh Saigon Co.op như là nhà bán lẻ hàng đầu của Việt Nam, dẫn đầu khu vực. Đây là một niềm tự hào lớn cho bán lẻ trong nước.

13 năm giữ vững danh hiệu danh giá

Quy mô mạng lưới rộng khắp, sự đa dạng của các mô hình bán lẻ và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao đã giúp Saigon Co.op 13 năm liền giữ vững danh hiệu danh giá nêu trên.

Đáng lưu ý là năm qua, thị trường Việt Nam chứng kiến sự xâm nhập mạnh mẽ của các thương hiệu bán lẻ nước ngoài với cả trăm năm kinh nghiệm trên thương trường quốc tế và tiềm lực tài chính mạnh. Điều này đã tạo áp lực rất lớn cho các thương hiệu bán lẻ non trẻ trong nước.

Do đó, việc Saigon Co.op vốn xuất thân và hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng nhiều năm giữ vững danh hiệu nhà bán lẻ hàng đầu khu vực đã trở thành hiện tượng đặc biệt của bán lẻ Việt Nam, hiếm hoi của mô hình kinh tế tập thể hoạt động hiệu quả trong bối cảnh hội nhập quốc tế chi phối mạnh mẽ bởi quy luật kinh tế thị trường như hiện nay.

Chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” diễn ra trên toàn hệ thống Co.opmart, Co.opXtra từ ngày 5 đến 27-11
Chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” diễn ra trên toàn hệ thống Co.opmart, Co.opXtra từ ngày 5 đến 27-11

Ba tuần cảm ơn khách hàng

Sự phát triển của Saigon Co.op trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay là nhờ cộng hưởng của sự nỗ lực nội tại cùng niềm tin yêu của người tiêu dùng dành cho một thương hiệu Việt lâu đời. Chính vì thế, ngay sau khi đón nhận tin vui về giải thưởng, hệ thống phân phối chủ lực của Saigon Co.op là Co.opmart đã tổ chức chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” như một lời tri ân sâu sắc mà đơn vị gửi đến người tiêu dùng cả nước.

Kéo dài từ ngày 5 đến 27-11, chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng 2016” quy tụ nhiều thương hiệu, nhãn hàng và các ngân hàng uy tín trên cả nước... cùng tham gia, mang đến nhiều hoạt động khuyến mãi và lợi ích vượt trội cho khách hàng. Bên cạnh hoạt động giảm giá đến 50% hàng loạt mặt hàng thiết yếu ở tất cả ngành hàng, chương trình còn đặc biệt hơn với chuỗi 7 hoạt động nổi bật gồm:

- Chương trình “Giá đặc biệt” vào các ngày thứ bảy, chủ nhật hằng tuần với nhiều sản phẩm được bán với giá ưu đãi, điều kiện hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên.

- Chương trình “Tuần lễ mua nhiều ưu đãi lớn” (từ ngày 5 đến 13-11): mức giá siêu tiết kiệm chỉ từ 500 đồng, 2.000 đồng, 5.500 đồng... cho các sản phẩm thứ 2, 4, 6... cùng loại trên một hóa đơn.

- Chương trình “Mua sắm hăng say phiếu trao tay” (ngày 10 và 11-11) tặng hơn 150.000 phiếu giảm giá.

- Chương trình “Tuần lễ mua 1 tặng 1” (từ ngày 14 đến 20-11) cho hơn 1.000 sản phẩm đồ dùng gia đình và may mặc.

- Chương trình “Tích hóa đơn nhận ưu đãi” (từ ngày 14 đến 25-11) với 60.000 phần quà thiết thực.

- Chương trình “Thẻ đồng thương hiệu thêm triệu niềm vui”: hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ BIDV (từ ngày 5 đến 20-11), thẻ Vietcombank (thứ bảy và chủ nhật từ nay đến ngày 30-11).

- Chương trình “Tuần lễ thực phẩm tươi sống” (từ ngày 21 đến 27-11): giảm giá đến 30% cho gần 100 mặt hàng thực phẩm tươi sống.

Giúp khách hàng tiết kiệm

Với các sản phẩm giảm giá mạnh cùng những ưu đãi đặc biệt, chương trình “Trân trọng cảm ơn khách hàng” sẽ góp phần đưa thị trường tiêu dùng thêm khởi sắc, giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm những sản phẩm thiết yếu cho gia đình trong những tháng cuối năm.

Bài và ảnh: Mai Trang