Theo cam kết từ khi thành lập, cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày sản phẩm thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% diện tích còn lại dành cho đặc sản địa phương, sản phẩm canh tác theo hướng hữu cơ có các chứng nhận thân thiện với môi trường, như MSC (khai thác thủy sản bền vững), UTZ (chứng nhận phát triển tự nhiên bền vững cho ca cao, cà phê và trà)… Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.
Organica đang tiến hành đánh giá để tái chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ của USDA và EU ở 2 trang trại tại Đồng Nai và Lâm Đồng trong năm kế tiếp. Đồng thời, Organica cũng sẽ nộp hồ sơ xin chứng nhận ở 2 trang trại mới nhằm đa dạng hàng hóa đạt chuẩn hữu cơ quốc tế. Ngoài các trang trại tự đầu tư, Organica cũng đang liên kết và hỗ trợ nông dân ở nhiều địa phương chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, tiến tới lấy chứng nhận hữu cơ quốc tế để bao tiêu sản phẩm và xuất khẩu.
Bên cạnh sản phẩm tự canh tác tại các trang trại hữu cơ, Organica còn phối hợp với nhiều đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong nước và nhập khẩu sản phẩm hữu cơ, tiêu thụ trong nước.
Organica hiện có trên 800 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ, gồm các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, gia vị, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. Nguồn thực phẩm đóng gói hữu cơ được Organica nhập khẩu trực tiếp hoặc thông qua các đơn vị nhập khẩu khác đến từ Mỹ, EU, Úc, New Zealand, Thái Lan, Hàn Quốc…
Bình luận (0)