Tại Big C, sức mua tăng 30% so với ngày thường, tập trung ở các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn như bánh mì, gà quay…; thực phẩm tươi sống như thịt, thủy hải sản, rau củ quả…; quần áo thời trang và đồ dùng nhà bếp.
Tại Lotte Mart, nhờ có lợi thế các siêu thị nằm trong trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ mua sắm, ăn uống, giải trí nên thu hút khá đông khách đến vui chơi kết hợp mua sắm. Theo Lotte Mart, sức mua trong 5 ngày nghỉ lễ tăng 40% so với ngày thường, trong đó các mặt hàng bơ, sữa gần như tăng gấp đôi.
Sức mua trên toàn hệ thống Co.opmart trong những ngày nghỉ lễ cũng được dự báo tăng 50%. Hệ thống bán lẻ hàng đầu Việt Nam này đang triển khai các chương trình khuyến mãi lớn kỷ niệm 18 năm thành lập siêu thị Co.opmart và 25 năm thành lập Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op, trong đó có rất nhiều mặt hàng được giảm giá đến 50%.
Bình luận (0)