Khách hàng tìm hiểu dịch vụ thẻ tại SeABank
- Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trả lời: Thanh toán không dùng tiền mặt bằng thẻ tín dụng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm như tiện lợi, an toàn, tiết kiệm chi phí, thời gian, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, SeABank đã cho ra mắt dòng thẻ mới SeA-Easy - thẻ tín dụng quốc tế thương hiệu Visa mang lại nhiều lợi ích cho chủ thẻ khi thanh toán online.
Theo đó, khách hàng được hoàn tiền lên tới 8% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến tại các đối tác liên kết của SeABank như Amazon, Tiki, Aliexpress, Itunes… và hoàn tiền 0,3% cho mọi giao dịch thanh toán trực tuyến khác. Tiền sẽ được tự động hoàn vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng với tổng số tiền tối đa lên tới 7,2 triệu đồng/năm. Cơ chế hoàn tiền rất đơn giản, chủ thẻ được đổi điểm thưởng khi số điểm thưởng tích lũy đạt tối thiểu 50.000 điểm và số điểm thưởng tích lũy tối đa được trong kỳ sao kê là 600.000 điểm.
Ngoài ra, khi sử dụng thẻ SeA-Easy, khách hàng còn được miễn phí phát hành, hoàn phí thường niên, miễn lãi lên tới 45 ngày và được bảo mật với công nghệ chip chuẩn EMV - giải pháp bảo mật hàng đầu thế giới cùng tính năng Bảo mật 3D Secure.
Bên cạnh thẻ SeA-Easy thiết kế dành riêng cho khách hàng thích mua sắm online, SeABank cũng đang phát hành nhiều loại thẻ tín dụng, thẻ đồng thương hiệu đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng như: SeABank Visa, SeABank MasterCard, SeALady Cashback, SeAGolf Platinum, SeABank Visa Premium… Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi số 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
Bình luận (0)