xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS mồ côi vì covid-19

Ấm áp Chương trình Đêm hội “Trung thu yêu thương”

Ấm áp Chương trình Đêm hội “Trung thu yêu thương”

(NLĐO) - Những phần quà nhỏ cùng học bổng nghĩa tình tại chương trình đã góp phần động viên các em thiếu nhi là con công nhân lao động khó khăn.

Chương trình “Tình thương cho em”: Thắp lên hy vọng vào tương lai

Chương trình “Tình thương cho em”: Thắp lên hy vọng vào tương lai

Sự hỗ trợ của chương trình "Tình thương cho em" giúp những hoàn cảnh không may mắn cảm thấy ấm lòng, tiếp thêm động lực để họ nén đau thương, mạnh mẽ vượt qua nghịch cảnh

Chương trình “Tình thương cho em”: Thông điệp về tình yêu thương

Chương trình “Tình thương cho em”: Thông điệp về tình yêu thương

Cảm ơn Báo Người Lao Động đã phát động một chương trình ý nghĩa, đồng thời làm cầu nối để những người có tấm lòng đến được với các em nhỏ không may mắn

Chương trình "Tình thương cho em": Đồng hành với trẻ mồ côi vì Covid-19

Chương trình "Tình thương cho em": Đồng hành với trẻ mồ côi vì Covid-19

Mỗi hoàn cảnh chương trình ghé thăm và trao hỗ trợ đều rất khó khăn và đang cần những bàn tay ấm áp nắm lấy, tiếp thêm niềm tin, động lực vượt qua đau thương

Chương trình "Tình thương cho em": Nhịp cầu nối những tấm lòng yêu thương

Chương trình "Tình thương cho em": Nhịp cầu nối những tấm lòng yêu thương

Chương trình "Tình thương cho em" tiếp tục đi thăm và trao hỗ trợ cho trẻ có cha, mẹ vốn là công nhân, viên chức, người lao động làm việc trên địa bàn quận 3, TP HCM qua đời vì Covid-19

THƯƠNG QUÁ ƯỚC MƠ CON TRẺ (*): Viết tiếp những mong ước chưa thành

THƯƠNG QUÁ ƯỚC MƠ CON TRẺ (*): Viết tiếp những mong ước chưa thành

Mẹ ơi, con vừa có máy tính mới nè mẹ. Mẹ ơi, trung thu này mẹ không cắt bánh nữa rồi. Mẹ ơi, con sẽ cố gắng học thật giỏi để trở thành kỹ sư như mẹ muốn. Mẹ ơi, con nhớ mẹ…

Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình "Tình thương cho em"

Công ty Takeuchi Việt Nam đồng hành với chương trình "Tình thương cho em"

(NLĐO) - Sáng 17-9, đại diện Công ty Takeuchi Việt Nam đã có mặt tại trụ sở Báo Người Lao Động trao tặng 20 thùng tã trẻ em nhập khẩu (đợt 1) nhãn hiệu Bebemon để ủng hộ chương trình "Tình thương cho em".

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo