Cạnh tranh đưa hàng vào siêu thị
Trong bối cảnh sức mua còn thấp, các nhà phân phối, bán lẻ buộc phải cơ cấu lại hàng hóa, tinh gọn các ngành hàng để tối ưu hóa mặt bằng kinh doanh
Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Tương Bần ăn một lần nhớ mãi
(NLĐO)- Mùa hè, về Hưng Yên, về với làng Bần quê tôi, mọi người sẽ thấy một vẻ đẹp yên bình. Dọc đường đi là những chum tương được xếp thành hàng dài để phơi, mùi tương thơm ngon, béo ngậy.
Đưa hàng OCOP đến gần người tiêu dùng
Các doanh nghiệp, hợp tác xã... mong được hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng đầu ra cho sản phẩm OCOP
Quy định mù mờ làm khó nhà bán lẻ
Việc quy định cửa hàng tiện lợi chủ yếu phục vụ khách ở bán kính dưới 500 m là hạn chế quyền tự do kinh doanh của doanh nghiệp
Thư từ Đức: Sống chậm với chợ phiên
Ở nước Đức, hệ thống siêu thị lớn, nhỏ là kênh cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân. Thế nhưng, hầu như mỗi thành phố vẫn duy trì đều đặn một phiên chợ cuối tuần được mở ngoài trời.
Tràn ngập khuyến mãi kích cầu dịp lễ
Sức mua trên thị trường có dấu hiệu khởi sắc đã tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp thiết kế nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30-4 và 1-5
Bí kíp gia đình "vùng đỏ"
Có rất nhiều nỗi lo của các hộ gia đình sống trong vùng đỏ", khu phong tỏa. Tuy nhiên, nếu chúng ta cứ than vắn thở dài thì ngày sẽ dài thêm và tình hình dịch bệnh sẽ càng khiến chúng ta căng thẳng mà thôi.
Để hàng hóa vừa "lưu" vừa "thông"
Văn phòng Chính phủ đã chính thức có văn bản gửi các bộ, ngành và địa phương về việc tạo thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa trong tình hình dịch Covid-19
Sức mua tăng giảm thất thường
Chưa kịp tìm ra cách tiêu thụ lượng thực phẩm tươi sống còn tồn do sức mua rớt xuống quá thấp trong 3-4 ngày trở lại đây, các siêu thị đã phải tính phương án tăng dự trữ, bảo đảm nguồn cung trong những ngày tới vì lượng mua sắm trong ngày 23-7 có xu hướng tăng trở lại sau khi TP HCM công bố Chỉ thị 12 về siết chặt giãn cách xã hội. Một số siêu thị đã xảy ra tình trạng hết hàng cục bộ vì lượng mua sắm bất ngờ gia tăng.
Đơn hàng online tăng đột biến, siêu thị TP HCM mong khách hàng thông cảm vì chờ lâu
(NLĐO)- Lượng đặt hàng online và qua điện thoại tăng đột biến từ trước khi TP HCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, các siêu thị phải tăng cường nhân viên, nỗ lực rút ngắn tiến độ xử lý đơn hàng cho khách.
Gỡ các nút thắt để hàng hóa lưu thông
TP HCM bằng mọi cách sẽ bảo đảm đầy đủ hàng hóa đến tận tay người tiêu dùng trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16
Chợ, siêu thị ở TP HCM vẫn mở bán bình thường từ 31-5
(NLĐO)- Từ ngày mai (31-5), tất cả siêu thị, cửa hàng thực phẩm, chợ ở TP HCM vẫn mở cửa hoạt động bình thường trong thời gian giãn cách xã hội, hàng hóa vẫn dồi dào
Xây dựng TP HCM thành trung tâm mua sắm của khu vực
TP HCM đang là nơi tập trung gần như tất cả hàng hóa, ẩm thực của cả nước nhưng vẫn chưa có sản phẩm đặc trưng riêng, mang dấu ấn riêng
Sản phẩm OCOP lên kệ hàng Tết
Nhiều sản phẩm OCOP sẽ được khuyến mãi, giảm giá đến 50% nhằm giới thiệu đến đông đảo đối tượng khách hàng
Nghề nuôi trồng thủy sản lao đao
Giá cá, tôm giảm sâu, năng suất thấp khiến các hộ nuôi thủy sản điêu đứng