Tổng công ty Điện lực miền Trung tổ chức chương trình Tháng Tri ân khách hàng 2024
(NLĐO)- Nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, với thông điệp chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVNHCMC khuyến cáo các biện pháp phòng chống cháy nổ đối với hộ gia đình
EVNHCMC khuyến nghị khách hàng, người dân cần thực hành tiết kiệm điện và các biện pháp an toàn phòng chống cháy nổ
EVNCPC chủ động ứng phó với thiên tai năm 2024
EVNCPC chủ động triển khai công tác chuẩn bị ứng phó với thiên tai, bảo đảm cung ứng điện an toàn và ổn định
6 tháng đầu năm, EVNHCMC tiết kiệm hơn 350 triệu kWh điện
Trong 6 tháng đầu năm, trên toàn TP HCM đã tiết kiệm được 350,70 triệu kWh điện, tăng 19% so với cùng kỳ.
Lộ diện quán quân mùa đầu của Games show Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Vòng chung kết Games show Kilowatt? - Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm diễn ra gay cấn giữa 3 đội thi đến từ các trường: THCS Nguyễn Du, Quận 1, THCS Nam Sài Gòn, Quận 7 và THCS Hiệp Phú, TP Thủ Đức.
TP HCM nỗ lực bảo đảm an toàn điện sau công tơ
Một trong những công tác trọng tâm của ngành điện Thành phố là tư vấn, sử dụng điện an toàn trong nhân dân đặc biệt là các hộ gia đình, hộ kinh doanh, chung cư cũ thường có hạ tầng điện cũ kỹ, không bảo đảm an toàn
Tiết kiệm điện đang trở thành thói quen
Tổng Công ty Điện lực TP HCM đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tiết kiệm điện trong năm 2024
PC Quảng Nam triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2023”
Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2023), Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) triển khai chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2023” với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Ngành điện TP HCM tri ân khách hàng
Trong tháng 12, cùng với Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP. Ngành điện TP HCM sẽ mang đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc khách hàng vô cùng thiết thực.
Chủ động phòng ngừa tai nạn điện
(NLĐO) - Tai nạn điện luôn là vấn đề nhức nhối trong toàn xã hội, hậu quả đã gây nên nhiều đau thương, mất mát, dù đã được các cơ quan chức năng tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn.
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng
Sáng 25-11, Tổng công ty Điện lực TP HCM tổ chức Lễ công bố thông tin Tháng tri ân khách hàng năm 2022.
EVNHCMC: Tăng cường phòng chống cháy nổ do sự cố điện
Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác an toàn điện trong nhân dân và đã tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn trong cộng đồng.
TP HCM bảo đảm an toàn điện trong mùa mưa
Trước ảnh hưởng của tình hình mưa trên địa bàn TP HCM đến công tác an toàn điện, Tổng Công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) cho biết đã tổ chức ứng trực vận hành 24/24 giờ, tăng cường kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó khi có sự cố bất ngờ xảy ra, đồng thời đưa ra những cảnh báo về an toàn điện.
Tổng Công ty Điện lực miền Nam tăng cường hướng dẫn phòng tránh tai nạn điện mùa mưa bão
Thời gian qua, công tác an toàn sử dụng điện cho người dân tại các tỉnh thành phía Nam, đặc biệt là khu vực ĐBSCL luôn được Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đặt lên hàng đầu.
PC Quảng Ngãi: Tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện ngay từ đầu hè
(NLĐO)- Ngay từ khi bắt đầu đợt nắng nóng, PC Quảng Ngãi đã tăng cường tuyên truyền tiết kiệm điện, hướng dẫn cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả nhất cho khách hàng trên địa bàn.