Kỷ lục và động lực mới
Năm 2024, xuất khẩu nông - lâm - thủy sản Việt Nam đã xác lập kỷ lục với tổng kim ngạch 62,4 tỉ USD - tăng 18,5% so với năm 2023.
Chính phủ lắng nghe ý kiến nhà nông
Ngành nông, lâm, thủy sản đặt mục tiêu xuất khẩu 100 tỉ USD trong những năm tới, đòi hỏi Chính phủ có giải pháp khơi thông nguồn lực
Chấn chỉnh thị trường xuất khẩu lao động
Cần chấn chỉnh, xử lý nghiêm các doanh nghiệp dịch vụ vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động xuất khẩu lao động
Giữ động lực cho nền kinh tế
Xuất khẩu sang Mỹ năm nay tăng tới 23,9% trong 11 tháng đầu năm; hay EU, ASEAN đều tăng trưởng 2 con số.
Thủy sản về đích xuất khẩu 10 tỉ USD
(NLĐO) - Ngành thủy sản có khả năng quay lại kỷ lục xuất khẩu 11 tỉ USD vào năm 2025
Kinh tế Việt Nam có thể tiếp tục tăng trưởng cao
(NLĐO) - Theo TS Trần Du Lịch, chúng ta có cơ sở để tin tưởng kinh tế Việt Nam có thể tiếp tục tăng trưởng cao ngay cả khi kinh tế thế giới không ổn định.
Tiến tới DĐ Kinh tế "Động lực cho DN trong bối cảnh mới": Giải phóng nguồn lực, thúc đẩy tăng trưởng
Quốc hội đã thông qua nhiều luật, tháo gỡ các "điểm nghẽn" để kích thích tăng trưởng kinh tế thông qua giải phóng nguồn lực
Nâng tầm sản phẩm OCOP Quảng Ngãi
(NLĐO)- Sau hơn 5 năm triển khai, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã nâng tầm nhiều loại nông sản, đặc sản ở Quảng Ngãi.
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Sau khi triển khai tuyến dịch vụ kết nối đến các cảng lớn tại Ấn Độ, cảng Chu Lai tiếp tục mở rộng tuyến hàng hải quốc tế, kết nối trực tiếp đến thị trường Mỹ.
Ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, Bộ Công Thương khuyến cáo gì với hàng hóa Việt Nam?
(NLĐO) - Ông Donald Trump với quan điểm mang tính bảo hộ cao có thể làm gia tăng các rào cản thuế quan và phi thuế quan đối với hàng của Việt Nam
Xuất khẩu sang Mỹ dưới thời Tổng thống Donald Trump sắp tới chú ý điều gì?
(NLĐO) - Hàng Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Mỹ cần minh bạch nguồn gốc xuất xứ ở nguyên liệu đầu vào
Đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới - “Hành trình rực rỡ” của Vinamilk
Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp hành trình khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt
GC Food: Từ ruộng đồng đến thương hiệu quốc gia
Nhà sản xuất nha đam số 1 Việt Nam vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Bước vào cuộc chơi mới
Chuyển đổi xanh đang trở thành cuộc đua ở cấp độ toàn cầu.
Thị trường nước ngoài tăng 15,7%, góp phần tăng trưởng cho Vinamilk
Quý III/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp chuỗi tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, tiếp tục là động lực tăng trưởng của Vinamilk.