xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

TAGS chậm, hủy chuyến

Hơn 1/4 chuyến bay của hàng không Việt bị "delay"

Hơn 1/4 chuyến bay của hàng không Việt bị "delay"

(NLĐO)- Tính bình quân chung tỉ lệ cất cánh đúng giờ của các hãng hàng không trong 9 tháng năm 2024 chỉ đạt 74,2%, thấp hơn so với những năm trước.

Hành khách bất ngờ khi được nhận 1 triệu đồng khi chuyến bay trễ 4 giờ

Hành khách bất ngờ khi được nhận 1 triệu đồng khi chuyến bay trễ 4 giờ

(NLĐO) – Tỉ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ của các hãng hàng không Việt Nam giảm trong 3 tháng liên tiếp, nhiều hành khách băn khoăn có nên mua bảo hiểm chậm, hủy chuyến để được bồi thường?

Số chuyến bay "delay" trong tháng 7 tăng cao

Số chuyến bay "delay" trong tháng 7 tăng cao

(NLĐO)- Trong tháng 7-2024, các hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, VASCO, Bamboo Airways, Vietravel Airlines) thực hiện 24.749 chuyến bay, tăng 2.290 chuyến so với tháng 6 (22.459)

Số chuyến bay "delay" tăng lên hơn 30%

Số chuyến bay "delay" tăng lên hơn 30%

(NLĐO)- Trong tháng 6-2024, các hãng hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, VASCO, Bamboo Airways, Vietravel Airlines) thực hiện 22.459 chuyến bay, tăng hơn 400 chuyến so với tháng 5 (20.037)

Việt Nam có hãng bay "top 5" đúng giờ nhất Châu Á - Thái Bình Dương

Việt Nam có hãng bay "top 5" đúng giờ nhất Châu Á - Thái Bình Dương

(NLĐO)- Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỉ lệ đúng giờ cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương. Kết quả này vừa được tổ chức Cirium công bố cho tháng 4-2024

Hãng bay nào đúng giờ nhất 4 tháng đầu năm?

Hãng bay nào đúng giờ nhất 4 tháng đầu năm?

(NLĐO)- Trong 4 tháng đầu năm 2024, các hãng hàng không Việt Nam thực hiện 87.036 chuyến bay, theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam

Số chuyến bay "delay" tăng vọt

Số chuyến bay "delay" tăng vọt

(NLĐO)- Trong tháng 2-2024, các hãng hàng không Việt Nam thực hiện 24.711 chuyến bay, tăng khoảng 3.300 chuyến bay so với các tháng trước đó, theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam

Bất ngờ chỉ số bay đúng giờ của hàng không Việt Nam tháng đầu năm

Bất ngờ chỉ số bay đúng giờ của hàng không Việt Nam tháng đầu năm

(NLĐO)- Trong tháng 1-2024, các hãng hàng không Việt Nam thực hiện 21.414 chuyến bay, tăng so với các tháng trước đó, theo thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam

Tăng cường đảm bảo an toàn bay trong thời tiết xấu, sương mù

Tăng cường đảm bảo an toàn bay trong thời tiết xấu, sương mù

(NLĐO)- Trong 3 ngày, đã có hơn 310 chuyến bay rỗng từ các sân bay về Tân Sơn Nhất (TP HCM) để giải toả khách sau hàng loạt chuyến bay bị hoãn, huỷ do thời tiết xấu

Nguyên nhân chính nào dẫn đến các chuyến bay "delay"?

Nguyên nhân chính nào dẫn đến các chuyến bay "delay"?

(NLĐO) - Hai nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng chuyến bay bị "delay" (chậm giờ) từ đầu năm 2023 đến nay là do máy bay về muộn và do hãng hàng không, theo nhà chức trách hàng không Việt Nam

Tỉ lệ chuyến bay delay tăng vọt trong cao điểm hè

Tỉ lệ chuyến bay delay tăng vọt trong cao điểm hè

(NLĐO) - Trong tháng 7 cao điểm hè, tỉ lệ các chuyến bay bị chậm của toàn ngành hàng không tăng lên tới hơn 20%, nguyên nhân chính là do máy bay về muộn và do các hãng hàng không

Hãng bay nào đúng giờ nhất trong những tháng đầu năm 2023?

Hãng bay nào đúng giờ nhất trong những tháng đầu năm 2023?

(NLĐO) - Bamboo Airways có tỉ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ (OTP) cao nhất toàn ngành 5 tháng đầu năm với 16.861 chuyến bay đúng giờ, chiếm 95,6%

Quản lý bay "mổ xẻ" tình trạng chậm chuyến ở Tân Sơn Nhất

Quản lý bay "mổ xẻ" tình trạng chậm chuyến ở Tân Sơn Nhất

(NLĐO)- Bên cạnh thời tiết, cấu hình sân đỗ tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (TP HCM) cũng là yếu tố dẫn đến việc điều hành máy bay lăn cũng như cất, hạ cánh bị trì hoãn

Cục Hàng không "tuýt còi" các hãng sử dụng sai slot tại Tân Sơn Nhất

Cục Hàng không "tuýt còi" các hãng sử dụng sai slot tại Tân Sơn Nhất

(NLĐO) - Tỉ lệ sử dụng đúng slot của một số hãng hàng không Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất trong tháng 6 còn thấp (dưới 80%), gây ảnh hưởng đến hoạt động khai thác tại sân bay "nóng" nhất cả nước

Giải quyết khiếu nại của hành khách bị chậm, hủy chuyến

Giải quyết khiếu nại của hành khách bị chậm, hủy chuyến

(NLĐO) - Trong trường hợp có các chuyến bay bị chậm, hủy chuyến, hãng hàng không cần luôn bố trí đại diện có thẩm quyền giải quyết thắc mắc, khiếu nại của hành khách

Lên đầu Top

Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo