Trả trợ cấp thôi việc cho nhân viên

Tin mới

15/11/2017 22:49

Lê Văn Hưng (Công ty Hương Nam; quận 6, TP HCM) khiếu nại: "Tôi ký hợp đồng từ tháng 1-2012 nhưng khi nghỉ việc tôi mới biết mình chỉ được đóng BHXH, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) từ tháng 1-2015. Tôi đề nghị công ty thanh toán quyền lợi cho tôi trong thời gian không đóng BHXH, BHTN nhưng không được đáp ứng…".

Bà Lê Ngọc Vy Thư, trưởng phòng nhân sự, trả lời: Trước đây, do công ty mới thành lập, sau đó lại chuyển nhượng cho chủ khác nên hồ sơ của một số nhân viên bị thất lạc, trong đó có hồ sơ của anh Hưng. Sau khi kiểm tra lại, chúng tôi thấy thời gian làm việc, ký hợp đồng lao động của anh Hưng đúng như phản ánh. Chúng tôi sẽ liên hệ, mời anh Hưng đến để bàn bạc cách giải quyết. Có thể hai bên sẽ truy đóng BHXH và công ty sẽ trả trợ cấp thôi việc cho thời gian không đóng BHTN của anh.

Trả trợ cấp thôi việc cho nhân viên - Ảnh 1.

Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI