Nâng tầm gạo Việt
Ngành gạo Việt Nam đã có một năm thành công lớn về giá trị lẫn sản lượng xuất khẩu nhưng không xem nhẹ chất lượng, tăng trưởng xanh
Để tiếng lành mãi vang xa
Thực tế đã khẳng định gạo Việt đang tạo ra bước chuyển mới từ lượng sang chất; từ nền sản xuất lúa gạo sang kinh tế lúa gạo; từ đơn giá trị sang đa giá trị, từ đơn ngành sang đa ngành.
Bán gạo, mắm thương hiệu Việt ở nước ngoài
Để bán được những sản phẩm thuần Việt như gạo, mắm mà vẫn giữ được thương hiệu gốc ở thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp đã nỗ lực không ít
Tự hào Gạo Việt
Tết này, mâm cúng tổ tiên của không ít gia đình hẳn sẽ có những chén cơm thơm lừng được nấu từ ST25 - “Gạo ngon nhất thế giới 2019”.
Bộ Công Thương mời doanh nghiệp Trung Quốc vào Việt Nam mua gạo
(NLĐO) - Doanh nghiệp Trung Quốc đánh giá cao cơ sở sản xuất, chế biến gạo của doanh nghiệp Việt Nam và thể hiện mong muốn hợp tác trong lĩnh vực phân phối hệ thống siêu thị tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).
Đừng để người Việt phải ăn gạo ngoại
Để gạo VN trở thành thương hiệu trên thị trường thế giới, việc đầu tiên phải làm sao cho người dân VN không còn phải ăn gạo ngoại. Muốn làm được như vậy phải thay đổi tư duy sản xuất lúa gạo.
Xuất khẩu gạo căng đến phút chót
Nếu không có 2 hợp đồng tập trung từ cuối tháng 10-2015, doanh nghiệp xuất khẩu gạo khó thoát khỏi tình trạng khó khăn
Gạo Việt đang ở đâu?: Loay hoay xây dựng thương hiệu
Việc xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam đã được ngành nông nghiệp đặt ra khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa nên hình hài
Gạo Việt đang ở đâu?
Vì thiếu thương hiệu, gạo Việt Nam không chỉ bán rẻ ra thế giới mà còn có khả năng thua đau ngay trên sân nhà
Đừng ru ngủ nữa!
Sau nhận định của một chuyên gia người Thái rằng “gạo Việt Nam đi sau Thái Lan 100 năm” kèm theo những phân tích thuyết phục thì các nhà quản lý, chuyên gia và doanh nghiệp ở đất nước có 70% dân số là nông dân này lại bắt đầu… cãi!
Gạo Việt sẽ đứng đầu thế giới
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ về “Đề án phát triển thương hiệu gạo Việt Nam đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030”. Theo đó, mục tiêu chính khi thực hiện đề án này là sẽ đưa gạo Việt Nam thành thương hiệu hàng đầu thế giới.