9 giây định mệnh trên chuyến bay Boeing 737 MAX 8 của Ethiopian Airlines
(NLĐO) – Từ lúc chiếc Boeing 737 MAX 8 của hãng hàng không Ethiopian Airlines gặp sự cố và lao xuống đất, phi công trên máy bay chỉ có 6 phút để xử lý tình huống nhưng cuối cùng đành bất lực.
Tưởng máy bay sắp rơi, chàng trai... cầu hôn bạn gái
(NLĐO) - Một luật sư người Anh đã tranh thủ cầu hôn bạn gái vì nghĩ rằng máy bay của họ sắp rơi.
Máy bay thương mại vẫn cần… phi công
Một số chuyên gia hàng không thế giới đề xuất ý tưởng loại bỏ phi công trên các chuyến bay thương mại nhưng không dễ hiện thực hóa điều này
Chiếc máy bay được cơ phó Germanwings 4U9525 "tha mạng"
(NLĐO) - Andreas Lubitz, cơ phó chuyến bay số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Germanwings, đã tập cách hạ độ cao trên một chuyến bay trước đó cùng ngày 24-3 để dễ dàng thực hiện vụ tự sát.
Trung Quốc: Máy bay lao đầu xuống đất, hành khách trào máu
(NLĐO) - Một số hành khách bị chảy máu mũi và miệng sau khi một chiếc máy bay của của hãng Orient Thai Airlines hỏng động cơ, bất thần lao xuống từ bầu trời ở Trung Quốc.
Cơ phó 4U9525 liên tục khuyên cơ trưởng đi vệ sinh
(NLĐO) – Sau khi bị cơ phó Andreas Lubitz nhốt ngoài buồng lái, cơ trưởng máy bay Germanwings 4U9525 - ông Patrick Sondheimer - tìm mọi cách phá cửa và hét lên: “Mở cánh cửa chết tiệt ra”.
Phát hiện "manh mối" tại nhà cơ phó 4U9525
(NLĐO) - Cảnh sát Đức hôm 27-3 khám xét nhà cơ phó Andreas Lubitz của chuyến bay Germanwings 4U9525 và tìm thấy một “manh mối” có thể giúp giải thích thảm kịch.
Cơ phó 4U9525 "không có liên hệ với khủng bố"
(NLĐO) - Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay Germanwings 4U9525, không có liên hệ với khủng bố và đạt điểm tối đa trong bài kiểm tra tâm lý để trở thành phi công chuyên nghiệp.
Vụ Germanwings 4U9525: “Cơ phó cố ý để máy bay lao xuống”
(NLĐO) – Công tố viên ở TP Marseille – Pháp hôm 26-3 cho biết cơ phó chuyến bay 4U9525 của hãng hàng không Germanwings (Đức) “cố tình để máy bay rơi xuống dãy Alps, sau khi người này khóa trái cửa buồng lái không cho cơ trưởng bước vào”.
18 phút bí ẩn của 4U9525
Trục trặc kỹ thuật là giả thuyết được nói đến nhiều, nhất là sau thông tin một máy bay A321 từng mất độ cao đột ngột vào năm ngoái
Germanwings 4U9525: Máy bay hạ độ cao “trong 18 phút”
(NLĐO) – 18 phút, chứ không phải 8 phút, mới là thời gian mà chiếc máy bay mang số hiệu 4U9525 của hãng Germanwings hạ độ cao trước khi lao vào sườn núi ở Pháp
Germanwings 4U9525: Không lưu bất lực nhìn máy bay rơi vào cõi chết
(NLĐO) – Trạm điều khiển không lưu ở miền Nam nước Pháp cố gắng liên lạc chiếc Airbus 320 số hiệu 4U9525 của hãng Germanwings (Đức) khi nó bị mất độ cao nhưng không thành công.
Pháp: Máy bay rơi gần 10.000 m chỉ trong 8 phút
(NLĐO) – Chiếc máy bay A320 mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Germanwings rơi gần 10.000 m chỉ trong vòng 8 phút nhưng không hề phát tín hiệu cầu cứu.