
Hơn 50.000 người đồng diễn tại Lễ hội Áo dài TP HCM ngày 8-3
(NLĐO) – Lễ hội Áo dài TP HCM không chỉ là một sản phẩm du lịch văn hóa đặc sắc mà còn là động lực phát triển kinh tế quan trọng của thành phố.

Tổ yến - món quà đặc biệt từ thiên nhiên
Tổ yến Cần Giờ có tiềm năng lớn và đang trên đường trở thành một sản phẩm quà tặng quý giá, đặc trưng cho thành phố.

Hàng vạn du khách đổ về các điểm du lịch nổi tiếng Ninh Bình
(NLĐO)- Trong những ngày nghỉ Tết Ất Tỵ 2025, hàng vạn du khách đã đổ về các điểm du lịch nổi tiếng ở Ninh Bình để du Xuân, vãn cảnh đầu năm mới

Đón 15,3 triệu lượt khách, du lịch Thanh Hóa "bội thu" hơn 33,8 ngàn tỉ đồng
(NLĐO)- Với việc đưa nhiều sản phẩm du lịch mới vào khai thác, năm 2024 du lịch Thanh Hóa đón được 15,3 triệu lượt khách, "bội thu" hơn 33,8 ngàn tỉ đồng

Cảng Cam Ranh đón du thuyền sang trọng 4.700 khách
(NLĐO)- Du thuyền quốc tế Spectrum of the Seas đã cập Cảng quốc tế Cam Ranh, đưa hơn 4.700 du khách tham quan Nha Trang- Khánh Hòa

Clip: Hàng rong, đánh giày chèo kéo khách du lịch ở TP HCM
(NLĐO) - Phóng viên Báo Người Lao Động đã có nhiều ngày quan sát, ghi nhận tình trạng bán hàng rong chèo kéo, phiền hà khách du lịch ở trung tâm TP HCM.

Vietravel hợp tác đẩy mạnh đưa khách tới Fukushima, Nhật Bản
Ngày 12-9, Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Vietravel với Chính quyền tỉnh Fukushima, Nhật Bản đã được tổ chức, nhân sự kiện ông Uchibori Masao, Thống đốc tỉnh Fukushima có chuyến thăm và làm việc.

Vụ tàu Hàng Châu tông vào phà trên sông Tiền: Thăm hỏi, hỗ trợ đoàn khách quốc tế
(NLĐO) – Tổng cộng 36 khách du lịch quốc tế đi trên chiếc tàu xảy ra va chạm nghiêm trọng với phà khiến 3 người bị thương.

Về nơi nước chảy chia hai
Nhà Bè như một tờ giấy trắng về du lịch đang dần được vẽ lên những hình ảnh đặc trưng về lịch sử, địa lý, văn hóa và ẩm thực rất riêng

DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Ngoài cảnh đẹp còn cần có văn hóa bản địa độc đáo
(NLĐO) - Muốn đa dạng hóa sản phẩm du lịch cần dựa trên nền văn hóa bản địa, nét truyền thống, ẩm thực phong phú đi cùng với yếu tố mới sẽ góp phần tạo nên sản phẩm chủ lực giữ chân du khách.

DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Đầu tư mạnh cho du lịch TP HCM
(NLĐO) - Điều mà bất kỳ du khách nào cũng cần, ngoài điểm đến hấp dẫn và sản phẩm dịch vụ đa dạng, chính là sự an ninh, an toàn bản thân

Hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch tới Thanh Hóa, Ninh Bình dịp Tết
(NLĐO)- Trong những ngày nghỉ Tết, thời tiết thuận lợi nên các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình đã đón rất đông khách du lịch quốc tế và trong nước tới tham quan, vãn cảnh

DIỄN ĐÀN "ĐỂ THU HÚT KHÁCH QUỐC TẾ TRỞ LẠI": Hành động ngay để không chậm chân!
(NLĐO) - Muốn du lịch Việt Nam phát triển bền vững thì chỉ số khách quốc tế trở lại là rất quan trọng. Cần đặt chiến lược cho từng thị trường trọng điểm để không chỉ dừng lại ở 18 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm

Du lịch Việt Nam 2024: Chiến lược phát triển du lịch xanh, bền vững
Du lịch Việt Nam phát triển theo hướng "Sản phẩm đặc sắc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thủ tục thuận tiện, đơn giản - Giá cả cạnh tranh - Môi trường vệ sinh sạch đẹp - Điểm đến an toàn, văn minh, thân thiện"

Thanh Hóa, Ninh Bình đón bao nhiêu khách du lịch dịp Tết Dương lịch 2024?
(NLĐO) - Lượng khách du lịch đổ về Thanh Hóa và Ninh Bình trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2024 đều tăng cao so với năm trước, ước doanh thu đạt trên 562 tỉ đồng