NielsenIQ: Gần 90% khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ Internet băng thông rộng của VNPT
Theo khảo sát của NielsenIQ, 88% khách hàng sử dụng Internet băng thông rộng của VNPT cảm thấy hài lòng với chất lượng, dịch vụ của nhà mạng, tỷ lệ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của khách hàng đạt tới 91%. Đây là những con số ấn tượng, khẳng định giá trị của thương hiệu VNPT trên thị trường viễn thông di động Việt Nam thời gian qua.
Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trải lòng trước khi rời ghế bộ trưởng
Trước ngày rời cương vị Bộ trưởng Bộ Y tế, nữ Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã chia sẻ những tâm tư của mình với Báo Người Lao Động
Gắn màn hình để bệnh nhân đánh giá bác sĩ
(NLĐO) - Hoạt động này cũng là một cam kết mạnh mẽ của tập thể cán bộ công nhân viên Bệnh viện Da Liễu TP HCM, trong việc tăng cường cải cách chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh.
Doanh nghiệp sẽ "chấm điểm" lực lượng hải quan Hà Nội, TP HCM
(NLĐO)- Cơ quan hải quan triển khai đo lường mức độ hài lòng của doanh nghiệp đối với việc thực hiện thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực hải quan tại một số cục hải quan tỉnh, TP.
Hơn 80% người bệnh hài lòng khi đến bệnh viện
(NLĐO) - Kết qủa khảo sát gần 7.600 người bệnh tại 60 bệnh viện trên toàn quốc năm 2018 do Bộ Y tế và Tổ chức sáng kiến Việt Nam cho thấy hơn 80% người bệnh hài lòng khi đến bệnh viện
Gần 100% người dân Tân Bình hài lòng về cải cách hành chính
(NLĐO) - Quận Tân Bình được TP HCM đánh giá đạt 90,8% điểm chỉ số cải cách hành chính, xếp thứ 2 trong tổng số 24 quận - huyện.
Quá đào hoa có thể làm... "mất lửa" chăn gối
(NLĐO)- Nghiên cứu tâm lý học mới công bố của Canada cho thấy càng có nhiều bạn tình, sự hài lòng mà bạn nhận được trong chuyện chăn gối càng thấp.
Muốn chăn gối mặn nồng hơn? Hãy đi… rửa chén
(NLĐO)- Các chuyên gia tình dục học cảnh báo rằng những chuyện vặt vãnh hàng ngày như nấu ăn hay rửa chén có thể làm các cặp đôi gặp rắc rối trong chuyện chăn gối.
Giải quyết quyền lợi bảo hiểm bằng app điện thoại trong 24 giờ
(NLĐO)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa công bố bắt đầu "cuộc cách mạng" trong lĩnh vực giải quyết quyền lợi bảo hiểm (QLBH) cho khách hàng bằng việc ra mắt ứng dụng (apps) GenClaims trên điện thoại
Bộ Y tế công bố: Gần 80% người bệnh hài lòng
Điều mà người bệnh không hài lòng nhất là cơ sở vật chất buồng bệnh chưa bảo đảm và chi phí điều trị còn cao, dù đã có BHYT
5 sân bay quốc tế tốt nhất thế giới đều thuộc châu Á
Trong top các sân bay quốc tế tốt nhất thế giới do Skytrax bình chọn, châu Á có tới 5 sân bay quốc tế nằm ở vị trí đầu bảng. Kết quả điều tra dựa trên phiếu bình chọn của 13.73 triệu khách trên toàn thế giới.
Cách hỏi bệnh, thăm khám của bác sĩ được cải thiện
(NLĐO)-Sở Y tế TP HCM vừa công bố khảo sát đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với bác sĩ khi đi khám bệnh tại 53 bệnh viện công lập trên địa bàn TP.
Lương tối thiểu 2018: Vì sao Tổng LĐLĐ Việt Nam đề xuất tăng 13,3 %
Khảo sát mới đây của Tổng LĐLĐ Việt Nam về mức độ hài lòng với tiền lương, thu nhập của mình người lao động cho thấy: 22,7% hài lòng, 52,4% tạm hài lòng, 24,9% không hài lòng, 54,0% người lao động cho rằng tiền lương, tiền công của họ không tương xứng với sức lao động của họ đã bỏ ra
Người dân TP HCM mong giá điện ổn định, bớt phiền hà
(NLĐO) - Khách hàng mong muốn EVN HCMC tiếp tục cải thiện hơn nữa về cung cấp điện, thông báo rộng rãi cho khách hàng và quan trọng hơn là giữ ổn định giá điện, thu tiền điện tại nhà.
Bộ trưởng Y tế: Xử lý nghiêm sai sót y khoa
Trao đổi với báo giới xoay quanh những vấn đề y tế mà người dân quan tâm, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho rằng bên cạnh những thành tích đạt được còn rất nhiều tồn tại cần giải quyết