Doanh nghiệp Việt bắt đầu nhượng quyền ra thế giới
Một số chuỗi kinh doanh sau khi gây dựng được mô hình trong nước đã mạnh dạn nhượng quyền thương mại ra nước ngoài, tạo nền tảng khích lệ nhiều doanh nghiệp Việt tự tin xuất khẩu mô hình ra thế giới
KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát
(NLĐO) - Kido sẽ mua 25% cổ phần từ công ty sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát trong giai đoạn một, sau đó tăng tỉ lệ đầu tư lên từ 51 - 70%.
Người tiêu dùng Việt mong muốn gì về bánh Trung thu thời hiện đại?
Nhân bánh tươi ngon, đa dạng, các vị xốt mới lạ nhưng vẫn phải giữ được nét truyền thống dân tộc. Hộp bánh thiết kế độc đáo, đa màu sắc nhưng không được “sến” hay thương hiệu bánh uy tín, có bề dày kinh nghiệm là những tâm tư, kỳ vọng của người tiêu dùng Việt cho mùa trăng tháng Tám.
Gồng mình "sống chung với dịch"
Đi qua 3 đợt dịch bệnh, nhiều doanh nghiệp đã có kinh nghiệm và trang bị cho mình các phương án để ứng phó
Nguy cơ thực phẩm "made in Vietnam" mất thị phần
Các doanh nghiệp thực phẩm cần hợp tác, liên kết chặt chẽ hơn nữa để mạnh lên trong chuỗi cung ứng
"Mục sở thị" nơi suất ra bữa ăn cho hàng vạn học sinh, công nhân
(NLĐO) - Với những bữa ăn tập thể, cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp, nếu để xảy ra mất an toàn thực phẩm thì sẽ rất nguy hiểm bởi liên quan đến sức khỏe cả vạn người.
Bùng nổ tuyển dụng nhân sự trung, cao cấp
Làn sóng chuyển dịch từ Trung Quốc sang Việt Nam được các công ty đa quốc gia thực hiện liên tục thời gian qua đã kéo theo một cơn sóng tuyển dụng nhân lực
Nhu cầu nhân sự trung cấp, cao cấp tăng mạnh
Navigos Group vừa công bố dữ liệu về nhu cầu tuyển dụng nhân sự trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong quý I/2019.
Masan Consumer tiếp tục trên đà đạt mục tiêu tăng trưởng
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2018 với tăng trưởng doanh thu trên 25% và lợi nhuận thuần 50% trong năm 2018.
DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Việt Nam
Tập đoàn DKSH, nhà phân phối nguyên liệu và hóa chất công nghiệp hàng đầu, đã chính thức khánh thành một trung tâm phân phối hiện đại tại Đồng Nai với diện tích 3.600 m2 để nhằm đáp ứng nhu cầu về Dịch vụ Phát triển Thị trường tại Việt Nam.
Doanh nghiệp lại kêu khổ do bị thủ tục hành
Trong khi doanh nghiệp Nhật tiếp tục phản ánh thủ tục thông quan hàng hóa kéo dài gây phiền phức và tốn kém, đại diện cơ quan quản lý lại cho rằng thủ tục này đã được rút ngắn như nhiều nước
Xử lý vi phạm an toàn thực phẩm gặp nhiều khó khăn
Tại hội nghị sơ kết 1 năm thí điểm thành lập Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM diễn ra chiều 12-3, Trưởng Ban Phạm Khánh Phong Lan đánh giá công tác thanh tra vừa thiếu vừa yếu, công tác xử lý vi phạm các mặt hàng tươi sống gặp nhiều khó khăn.
Thực phẩm Việt trước thách thức sống còn
Bài toán tồn tại của các doanh nghiệp thực phẩm là cần người dẫn đầu có vốn, có nhiệt huyết dẫn dắt để đối trọng trong cạnh tranh
SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng Satrafoods thứ 150
Nhân dịp kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (2.11.1995 - 2.11.2017), ngày 2-11, SATRA đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra (thương hiệu Satrafoods) thứ 150 tại số 46 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức.
Người thắp lửa cho thương hiệu Việt
Là "ông trùm" trong ngành chứng khoán nhưng ít người biết ông Nguyễn Duy Hưng cũng đầu tư rất lớn vào lĩnh vực nông sản, thực phẩm với giấc mơ nâng tầm các thương hiệu Việt