Nghiêm khắc với nghệ sĩ quảng cáo bừa bãi
Việc kêu gọi giới nghệ sĩ phải có ý thức trách nhiệm khi tham gia quảng cáo sản phẩm vẫn đang gặp khó khăn, bởi thu nhập quá cao khiến nhiều người bất chấp
Diễn viên Dương Cẩm Lynh thừa nhận sai sót
(NLĐO)- Bị chỉ trích trong việc đăng tải quảng cáo sản phẩm sai sự thật, diễn viên Dương Cẩm Lynh thừa nhận sai sót.
Nghệ sĩ Việt làm quảng cáo trên mạng xã hội (*): Tận dụng quyền năng khán giả
Là người của công chúng, nghệ sĩ cần ý thức giữ hình ảnh của mình, nếu không tôn trọng điều này thì khó có thể tiếp tục làm nghề, một khi đã bị khán giả tẩy chay
Nghệ sĩ Việt làm quảng cáo trên mạng xã hội (*): Trách nhiệm ở đâu?
Là những người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, lẽ ra cần phải có trách nhiệm trong việc kiểm chứng thông tin do mình đăng tải nhưng nhiều nghệ sĩ vì cái lợi trước mắt đã bỏ đi trách nhiệm của mình
Nghệ sĩ Việt làm quảng cáo trên mạng xã hội: Quảng cáo bất chấp chất lượng
Tình trạng nghệ sĩ xuất hiện trong các video clip quảng cáo với đủ loại bệnh đã diễn ra từ lâu mà không thấy cơ quan chức năng xử lý khiến dư luận bức xúc
Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng "thổi phồng" công dụng thực phẩm chức năng
(NLĐO) - Nhiều quảng cáo trên mạng xã hội sử dụng ca sĩ, diễn viên, người của công chúng quảng cáo không đúng công dụng sản phẩm thực phẩm chức năng khiến người tiêu dùng nhầm lẫn là thuốc chữa bệnh
Người dùng khó thoát khỏi bị theo dõi trên Internet
Apple, Google và một số công ty thúc đẩy quyền riêng tư, nhưng thực tế họ được cho là đang chuyển sang theo dõi người dùng theo cách khác.
Xu hướng KOC nở rộ
Người tiêu dùng đang suy giảm niềm tin vào nội dung quảng cáo sản phẩm của KOL (người nổi tiếng), từ đây xu hướng người tiêu dùng tự review (đánh giá) sản phẩm dần thay thế và trở thành công cụ nổi bật trong ngành quảng cáo điện tử
Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi bị chỉ trích "con bé tí đã đưa đi kiếm tiền"
(NLĐO)- Những tưởng việc gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà trúng sô quảng cáo là niềm vui nhưng ngược lại cô lại bị khán giả chỉ trích.
Phương Mỹ Chi xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
(NLĐO) - Bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, Phương Mỹ Chi vừa lên tiếng xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm.
Phương Mỹ Chi bị chỉ trích vì quảng cáo thổi phồng "kẹo làm trắng da"
(NLĐO)- Quảng cáo "kẹo ngậm trắng da" của Hàn Quốc, Phương Mỹ Chi lập tức vấp phải chỉ trích của nhiều người vì cho rằng thổi phồng công dụng để lừa dối người dùng.
Song Joong Ki xin lỗi vì lùm xùm quảng cáo đồ ăn Trung Quốc trong phim
(NLĐO) – Nam diễn viên Song Joong Ki lên tiếng xin lỗi về những tranh cãi xung quanh việc đồ ăn Trung Quốc được quảng cáo trong phim truyền hình “Vincenzo” do anh đóng chính.
Thông tin cá nhân vẫn bị khai thác trên mạng xã hội
Luật An ninh mạng có quy định nghiêm cấm doanh nghiệp kinh doanh trên nền tảng số khai thác thông tin cá nhân của khách hàng nhưng dường như không mấy hiệu quả.
SỰ THẬT ĐÁNG SỢ TRONG "THẾ GIỚI KEM TRỘN": Những người đẹp bất chấp!
Lợi nhuận từ kem trộn hấp dẫn đến mức nhiều người nổi tiếng lao vào theo 2 hình thức: trực tiếp mua bán hay "khuyên dùng", bất chấp việc có thể gây họa cho người khác
Lén lút treo quảng cáo trong đêm, 2 thanh niên bị "xử"
(NLĐO) - Tại cơ quan công an, Tuấn và Sơn thừa nhận hành vi dán quảng cáo lén lút, chưa xin phép ngành chức năng.