
Sản phẩm tick xanh không ngừng gia tăng
Chương trình "Tick xanh trách nhiệm" của TP HCM đang ghi nhận bước tiến mạnh mẽ cả về số lượng sản phẩm tham gia

Du lịch không tiền mặt - Chỉ cần TPBank: Quét QR, chi tiêu xuyên biên giới
TPBank đang mở lối cho người Việt “sống số” xuyên biên giới, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch cho du khách quốc tế tại Việt Nam.

Thực hư việc người dân TP HCM được tăng định mức nước từ 4m³ lên 6m³/tháng?
(NLĐO) - Nhiều người dân nhận được cuộc gọi xưng là nhân viên của công ty cấp nước hướng dẫn cách tăng định mức nước từ 4m³ lên 6m³/người/tháng

Người dân sống ở chung cư TP HCM được hướng dẫn quét mã QR phòng chống cháy nổ
(NLĐO) - Đội cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ khu vực 30 - TP HCM hướng dẫn người dân quét mã QR để đọc thông tin, phản ánh, báo cháy, yêu cầu cứu hộ cứu nạn…

Yến Sào Khánh Hòa trao giải thưởng từ chương trình khuyến mại 100 tỉ đồng
(NLĐO)- Chương trình tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025 đã trao giải đầu tiên

Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt
Nhằm giúp khách hàng chi tiêu tiết kiệm và gia tăng trải nghiệm mới, Nam A Bank vừa tung hàng loạt ưu đãi dành cho giao dịch không tiền mặt.

Loạn QR code trên nông sản
QR code được xem là công cụ hữu ích trong việc truy xuất nguồn gốc và bảo vệ người tiêu dùng nhưng trên thực tế thì nhiều mã chỉ mang tính hình thức

Thực nghiệm hiện trường vụ người đàn ông gây "đau khổ" cho nhiều đại lý vé số ở TP HCM
(NLĐO) - Người đàn ông lừa đổi vé số giả gây "đau khổ" cho nhiều đại lý vé số nay đã bị bắt giữ.

Đà Nẵng: Quá tải đăng ký mua nhà ở xã hội An Trung 2
(NLĐO) - Chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội An Trung 2 - TP Đà Nẵng đã thay đổi hình thức nhận hồ sơ sang trực tuyến vì quá đông người đến đăng ký.

Báo Người Lao Động tiếp cận hơn 30 triệu người dùng MoMo
Việc đưa Báo Người Lao Động lên nền tảng MoMo là bước đi cụ thể trong hành trình chuyển đổi số, lan tỏa thông tin chính thống đến gần hơn với người dùng

Cách nào để tránh bị mất tiền qua loa thông báo chuyển khoản?
(NLĐO) – Các hình thức lừa đảo ngày càng tinh vi, người kinh doanh cần nâng cao cảnh giác, nhất là trong những giao dịch không dùng tiền mặt.

Home Credit trợ lực người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao dịp hè
Chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến ngày 8-7 của Home Credit mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm công ty.

Cảnh báo lừa đảo "Quishing", mã QR độc hại
Mới đây, Công an TP Hà Nội đã đưa ra cảnh báo về hình thức lừa đảo "Quishing" đang bùng phát.

Cho người thân uống sữa giả, người dùng tiết lộ lý do
(NLĐO) - Nữ biên tập viên chia sẻ câu chuyện đáng tiếc sau ca mổ não của chồng khi vô tình cho anh uống sữa giả mà không hay biết.

Lãnh đạo bệnh viện bày cách để người bệnh đỡ chờ đợi, xếp hàng
(NLĐO) - Thay vì phải đến bệnh viện đăng ký khám, người dân có thể chủ động đặt lịch trên ứng dụng hoặc tổng đài để không phải xếp hàng từ sớm