Khánh thành công trình “Đường Thanh niên”, 1.000 lá cờ Tổ quốc đến với huyện Giồng Trôm
(NLĐO) - Ngày 10-4, cùng với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group), Đoàn Thanh niên Báo Người Lao Động tặng cờ Tổ quốc, ra mắt "Đường Thanh niên" tại ấp Phú Thứ Trong, xã Thuận Điền, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.
Trò chuyện với “lão làng” đường hoa xuân Nguyễn Huệ
(NLĐO) - Tết Giáp Thìn 2024 là năm thứ 8 liên tiếp anh Nguyễn Tấn Công được ban tổ chức chương trình đường hoa xuân Nguyễn Huệ giao nhiệm vụ quan trọng.
Xúng xính áo bà ba, áo dài gói bánh chưng
(NLĐO) - Nhiều bạn trẻ khoác trang phục áo bà ba, áo dài với các màu sắc khác nhau ngồi gói bánh chưng trên chiếc chiếu cói tạo nên khung cảnh nhộn nhịp.
Tour du lịch nước ngoài: Còn nhiều rào cản
Giá tour đi nước ngoài đang nhích lên so với trước dịch Covid-19, giá nhiên liệu lập đỉnh và một số rào cản từ kiểm soát dịch bệnh của các thị trường khiến du lịch nước ngoài chưa đạt như kỳ vọng.
TP HCM tung loạt tour mới dịp cuối năm
"Tuần lễ Du lịch TP HCM - Thành phố tôi yêu" giới thiệu nhiều điểm đến lần đầu đưa vào khai thác, nhằm góp phần khôi phục ngành du lịch và hỗ trợ doanh nghiệp kích cầu
Du lịch xanh và an toàn
Để có một kế hoạch khả thi phục hồi du lịch, đầu tiên phải đánh giá đúng thực trạng, xem ngành du lịch Việt Nam đang ở đâu, bị tác động như thế nào, từ đó mới đưa ra giải pháp.
Du lịch TP HCM đón khách trở lại
Việc xây dựng điểm đến an toàn, "vùng xanh" vẫn là quan trọng nhất trong các tiêu chí để doanh nghiệp mạnh dạn tổ chức tour
Phập phồng tour Tết
Chưa bao giờ những người làm du lịch lại đón mùa cao điểm du lịch Tết nguyên đán 2021 trong tâm trạng vừa bán tour vừa thấp thỏm lo phòng dịch Covid-19 như năm nay
Du lịch 5 sao với giá giảm bất ngờ
Do thị trường du lịch quốc tế đóng băng, các khách sạn, resort 5 sao đã tung ra hàng loạt chiến dịch giảm giá để thu hút khách trong nước với cam kết bảo đảm đúng chất lượng dịch vụ cao cấp
Kết nối du lịch TP HCM và ĐBSCL: Khai thác nét riêng từng điểm đến
Nhiều tiềm năng, có thị trường cung cấp nguồn khách tốt, giao thông thuận tiện, bài toán còn lại là các địa phương xây dựng sản phẩm du lịch chất lượng và liên kết để không trùng lắp, chồng chéo...