Đưa sản phẩm OCOP Hà Nội vươn xa
Số lượng sản phẩm OCOP được TP Hà Nội đánh giá, phân hạng vào cuối năm nay dự kiến sẽ hơn 2.000 - vượt mục tiêu đề ra của giai đoạn 2021-2025 trước 1 năm
Livestream bán sản phẩm làng nghề trên TikTok
(NLĐO) - Người tiêu dùng có thể theo dõi và mua sản phẩm làng nghề, nông sản OCOP trực tiếp trên TikTok tại kênh "Chợ phiên OCOP" trong khung giờ 10-13 giờ ngày 4-10.
Tận dụng kênh phân phối hiện đại để bán hàng
Sau 2 năm phân phối các sản phẩm bột rau sấy lạnh đến tay người tiêu dùng trong nước thông qua hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Thiên Nhiên Việt đã có sự tăng trưởng vượt bậc: doanh số và sản lượng bán ra qua hệ thống này đã tăng gấp đôi, sản phẩm được nhiều người biết đến, tin dùng.
Bình Thuận chào hàng nhiều đặc sản xứ biển tại TP HCM
(NLĐO)- 21 doanh nghiệp Bình Thuận đang giới thiệu, chào bán 188 mặt hàng nước mắm, sản phẩm chế biến từ thủy sản, sản phẩm chế biến từ thanh long, sản phẩm từ yến và các sản phẩm chế biến từ nông sản khác vào thị trường TP HCM.
Một thành viên của Co.opmart đón hơn 10.000 lượt khách trong ngày khai trương
(NLĐO)- Co.opmart Chợ Mới có tổng vốn đầu tư, trang thiết bị và hàng hóa hơn 100 tỉ đồng. Đây là Co.opmart thứ 5 trên đại bàn tỉnh An Giang và là siêu thị thứ 129 của hệ thống
Xung lực mới cho miền Tây
Miền Tây đang là tâm điểm chú ý của cả nước với hàng loạt sự kiện vừa diễn ra hoặc sắp được tổ chức.
Đồng Tháp tổ chức 2 sự kiện lớn tại Ngày hội “Hội quán Đất Sen hồng”
(NLĐO) - Ban Tổ chức Ngày hội “Hội quán Đất Sen hồng - Hành trình đồng hành cùng phát triển” lần thứ I năm 2023 tại Đồng Tháp vừa ban hành 2 kế hoạch liên quan đến việc tổ chức các chuỗi sự kiện trong khuôn khổ của ngày hội.
VIDEO: Hàng ngàn sản phẩm OCOP và đặc trưng vùng, miền quy tụ tại TP HCM
(NLĐO) - “Tuần lễ sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng các vùng miền năm 2023” diễn ra trong 3 ngày từ 27-10 đến 29-10 tại TP HCM. Tuần lễ thu hút 439 doanh nghiệp với gần 1.200 sản phẩm tham gia.
Livestream sản phẩm OCOP trên sàn bán lẻ trực tuyến
Đón đầu làn sóng chuyển đổi số 4.0, nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm OCOP chủ động bán hàng qua livestream để mở rộng đầu ra cho ngành hàng vốn phụ thuộc vào phân phối và bán lẻ truyền thống.
Tăng tốc tìm đầu ra cho đặc sản
TP HCM đang đẩy mạnh hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các sản phẩm OCOP (chương trình Mỗi xã một sản phẩm) với cách tiếp cận mới
Đưa thương hiệu nông sản Cần Giờ ra thế giới
Để phát huy tốt giá trị thương hiệu đặc sản Cần Giờ, địa phương cần phải có cách làm mới
Lắng nghe người dân hiến kế: Để du lịch Cần Giờ phát triển bền vững
Phát triển du lịch xanh là xu hướng tất yếu. Trong đó, Cần Giờ là địa phương thuận lợi để thí điểm trong lộ trình hướng tới kinh tế xanh
Làm gì để du lịch nông nghiệp thành thương hiệu của Việt Nam?
(NLĐO) – Phát triển du lịch nông thôn là xu hướng của thế giới, cần khai thác trở thành ngành kinh tế mạnh, thương hiệu của Việt Nam
Chương trình khuyến mại “Lễ lớn rộn ràng – khuyến mại ngập tràn” tại hệ thống bán lẻ SATRA
Từ ngày 31-8 đến 17-9-2023, hệ thống bán lẻ SATRA (gồm 3 siêu thị và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satra) thực hiện chương trình khuyến mại “Lễ lớn rộn ràng – khuyến mại ngập tràn” với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 49% cùng nhiều chương trình giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng có thẻ thành viên Satra Bonus.
Tiền Giang giới thiệu hàng loạt đặc sản tại TP HCM dịp 2-9
(NLĐO)- Lần đầu tiên, tỉnh Tiền Giang tổ chức Tuần lễ giới thiệu sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại TP HCM ngay trong dịp lễ 2-9.