Nghe chuyên gia thương hiệu "lay động lòng người bằng chuyện kể"
(NLĐO) - Buổi giao lưu, ra mắt cuốn sách "Story telling - Lay động lòng người bằng chuyện kể" của Nguyễn Trần Quang đem đến nhiều điều thú vị cho bạn đọc.
Tập đoàn 911 mua, thuê 2.200 ô tô điện VinFast từ GSM, “lấn sân” sang taxi điện
Công ty CP Tập đoàn 911 đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM về việc thuê, mua 2.200 ô tô điện VinFast
Ngành trà bước vào cuộc đua mới
Giữa lúc giá cà phê nguyên liệu tăng 2-2,5 lần trong 1 năm qua làm đội chi phí cho thức uống này thì giá trà nguyên liệu lại tương đối ổn định, giúp nhiều chuỗi trà sữa mở rộng quy mô
Điện ảnh Việt tự tin ra rạp ngoại
Việc mở rộng thị trường nước ngoài giúp tăng độ nhận diện phim Việt ở thế giới
Doanh nghiệp sản xuất đang lội ngược dòng
Nửa năm đã qua đi, nhiều doanh nghiệp vẫn còn đối mặt với những khó khăn trước nền kinh tế có độ mở lớn. Tổng cầu tiêu dùng phục hồi chậm do sự thắt chặt chi tiêu của người dân, đồng thời áp lực thu hẹp thị phần trước những thương hiệu mới xuất hiện.
"Những mảnh ghép cảm xúc" 2 đã cướp ngôi "Nữ hoàng băng giá" 2
(NLĐO) - Phim hoạt hình "Những mảnh ghép cảm xúc" 2 (tựa gốc: Inside Out 2) đã vượt qua "Nữ hoàng băng giá" 2 (tựa gốc: Frozen 2) để trở thành phim hoạt hình doanh thu cao nhất mọi thời đại với 1,46 tỉ USD.
Mở rộng đưa hàng sang Ấn Độ, Trung Đông
Làn sóng doanh nghiệp Ấn Độ, Trung Đông đổ xô sang Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng lẫn đối tác xuất khẩu cho thấy tiềm năng lớn của nhiều mặt hàng Việt Nam tại các thị trường này
Bột ngọt lậu - Mối nguy cơ tiềm ẩn đối với sức khỏe
Chính do thói quen tiêu dùng mà nhiều người dân tại khu vực miền Trung phớt lờ cảnh báo từ các cơ quan chức năng về tác hại của bột ngọt lậu đối với sức khỏe. Những gói bột ngọt lậu vẫn nhan nhản trong bếp ăn từ nhà này sang nhà khác.
VIBE 2024, cơ hội vàng cho doanh nghiệp xây dựng - nội thất bứt phá thị trường nội địa
(NLĐO)- Ra mắt mô hình hội chợ đáp ứng các tiêu chí “Style - Smart - Sustainability”, VIBE được kỳ vọng là một liều trợ lực cho các doanh nghiệp trong nước nói riêng, và ngành xây dựng - nội thất nói chung sau một thời gian dài “ngủ đông” tại chính thị trường nội địa.
Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm cao cấp “Made with Care” đến thị trường Việt Nam
Với mục tiêu mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng cũng như đa dạng hóa lựa chọn mua sắm tại thị trường nội địa.
Phúc Sinh ra mắt cà phê đặc sản Honey và Natural
Ngày 15-5, Phúc Sinh Group tung ra thị trường 2 sản phẩm cà phê đặc sản từ vùng nguyên liệu Arabica Sơn La là Honey Process và Natural Process Specialty Coffee.
Giá cà phê biến động: Không ngoài dự báo
Giá cà phê dù giảm nhưng đang ở mức rất tốt. Việc cần làm của ngành cà phê Việt Nam là thống kê lại diện tích canh tác và nâng cao chất lượng theo tiêu chuẩn của thị trường châu Âu
Cà phê đang “rớt giá khủng khiếp”
(NLĐO) – Cà phê đang có đợt “rớt giá khủng khiếp” khi nhiều ngày mất giá đến ba con số, tức giảm hơn 100 USD/tấn
Nắng nóng, giá dừa tươi tăng đột biến
Ngày 3-5, tại buổi họp báo cung cấp thông tin trọng tâm của ngành công thương TP HCM quý II/2024, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng Giám đốc Công ty Vina T&T - cho biết thời tiết nắng nóng kéo dài đã ảnh hưởng đến công tác thu mua nguyên liệu trái cây phục vụ xuất khẩu.
Những phim Việt thắng đậm và thua đau!
(NLĐO) - Đầu năm 2024 đến nay, nhiều phim Việt ra rạp phục vụ khán giả nhưng có phim thắng đậm với doanh thu kỷ lục thì cũng có phim thua đau, khả năng lỗ lớn.