Tiến sĩ, NTK Quỳnh Paris trao giải thưởng “Quả cầu vàng” tại Hàn quốc
Chủ tịch Park BongKyu (Nhà sáng lập Cicon) và Đại sứ Cicon quốc tế TS Quỳnh Paris trao giải thưởng cho Thị trưởng các TP Hàn Quốc cùng doanh nhân, chính khách.
TP HCM tăng cường phổ biến kiến thức ESG, thúc đẩy hoạt động phát triển bền vững
(NLĐO) - Sáng 20-12, Chương trình bồi dưỡng kiến thức phát triển bền vững về môi trường trong tình hình mới tại TP HCM được diễn ra tại Trung tâm Báo chí TP HCM
Acecook Việt Nam trao 400 suất học bổng với tổng giá trị hơn 3,3 tỉ đồng cho học sinh - sinh viên
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tiếp tục lan tỏa giá trị hạnh phúc thông qua chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship (AHS) 2024.
Cùng “Giúp nhau về nhà - Để Tết này ai cũng có Tết nguyên nhà”
(NLĐO)- Chương trình sẽ hỗ trợ 400 vé xe, giúp đoàn viên-lao động về quê sum họp cùng gia đình trong dịp Tết cổ truyền năm 2025.
Thu hút các nhà đầu tư có trách nhiệm xã hội trong chuyển đổi xanh
(NLĐO)- Quá trình chuyển đổi năng lượng sạch đang mở ra nhiều cơ hội. Việt Nam cần các phương pháp hiệu quả để thu hút các nhà đầu tư có trách nhiệm xã hội.
TP HCM: 3.000 suất khám sức khỏe "0 đồng" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Ngày hội “Sống khỏe mỗi ngày” của Manulife diễn ra vào ngày 15-12 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã mang đến cơ hội khám bệnh miễn phí cho hơn 3.000 người dân.
20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn EANA: VẸN MỘT CHỮ TÌNH!
Sáng ngày 14-12-2024, Lễ tổng kết 20 năm kết nghĩa giữa Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền và Buôn Eana đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp.
BIDV MetLife đạt giải thưởng AmCham CSR Award
BIDV MetLife vừa được vinh danh tại giải thưởng AmCham CSR Awards 2024 (Giải thưởng CSR của AmCham) với những đóng góp nổi bật trong các hoạt động xã hội.
Triển vọng 70.000 căn nhà ở xã hội
Với sự hưởng ứng, đồng hành của doanh nghiệp, TP HCM đứng trước cơ hội hoàn thành chỉ tiêu phát triển nhà ở xã hội đến năm 2030
Acecook Việt Nam thăng hạng đột phá tại bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững
Acecook Việt Nam đã thành công khẳng định những nỗ lực không ngừng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội và cộng đồng.
Sống là để cống hiến
Dấn thân vào hoạt động cộng đồng là cách hiệu quả nhất để gen Z tăng cường hiểu biết về thế giới xung quanh
Biti's được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam CSI 2024
Đây là “bước tiến” lớn của Biti’s trong năm 2024, khẳng định cam kết tạo dựng giá trị bền vững và góp phần xây dựng tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Tập đoàn Khang Điền: Tự hào thương hiệu quốc gia
Tập đoàn Khang Điền lần thứ hai liên tiếp được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia 2024 do Bộ Công thương chủ trì.
Truyền cảm hứng mạnh mẽ cho những người khó khăn
"Vì cuộc sống tốt đẹp hơn", "phụng sự cộng đồng" đang trở thành mục tiêu được L'Oréal, TokyoLife hướng đến.
Lan tỏa giá trị và gắn kết cộng đồng từ cuộc thi “Review sản phẩm GC Food”
Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" không chỉ là một sân chơi sáng tạo mà còn lan tỏa giá trị thương hiệu, gắn kết bền chặt giữa GC Food với người tiêu dùng.