Nam A Bank đồng hành Cuộc thi Gen Tea 2025 - Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa văn hóa trà Việt
Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.
Chả cá Phước Hải nức tiếng gần xa
(NLĐO) - Mỗi gia đình làm chả cá ở đây đều có một bí quyết riêng nhằm tạo thương hiệu sản phẩm của mình
Thẩm mỹ dân gian qua những chi tiết chạm khắc tinh xảo
(NLĐO)-Guốc mộc không chỉ phục vụ sinh hoạt mà còn là sản phẩm nghệ thuật, phản ánh bản sắc văn hóa và quảng bá phong tục vùng Đông Nam Bộ
Giao lưu văn hóa giữa gia đình Việt và sinh viên Lào, Campuchia
(NLĐO) - Sinh viên Lào, Campuchia đã được tìm hiểu về văn hóa của người Việt và giới thiệu các nét đẹp văn hóa của người dân Lào, Campuchia đến gia đình Việt
Tăng cường gắn kết du lịch - văn hóa
Du lịch là kênh quảng bá và phát triển hiệu quả nhất cho các lĩnh vực công nghiệp văn hóa
"Hẹn hò Phú Thọ" quảng bá du lịch, văn hóa đất vua Hùng
MV "Hẹn hò Phú Thọ" có cảnh quay đầu tư công phu tại nhiều điểm du lịch, di tích lịch sử – văn hóa của Phú Thọ vừa được tác giả Phương Thảo ra mắt báo chí.
Ngày hội Văn hóa Áo dài TP HCM lần thứ 1-2025: Áo dài - hơi thở của thành phố
(NLĐO) - Chương trình do Hiệp hội Áo dài TP HCM phối hợp với Công ty đường sách TP HCM tổ chức.
An Thổ Túc tại triển lãm Gốm và Trà - Hành trình lan tỏa văn hóa trà Việt trong kỷ nguyên mới
Tọa đàm “Hành trình lan tỏa văn hoá Trà Việt trong kỷ nguyên mới” mở ra không gian ngập hương trà, sắc gốm và những câu chuyện văn hóa sâu lắng.
Lễ hội Văn hóa thế giới tại Hà Nội 2025: Lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp
Lễ hội Văn hóa thế giới tại Hà Nội 2025 đưa Hà Nội trở thành tâm điểm văn hóa toàn cầu
Đề cử giải Mai Vàng lần thứ 31 - năm 2025: Hạng mục "Ca sĩ nhạc nhẹ"
Cuộc đua tại Giải Mai Vàng lần thứ 31-2025 báo hiệu nhiều thú vị khi hành trang của các chiến binh là những sản phẩm "10 điểm không có nhưng"
Nhiều doanh nghiệp đồng hành để con công nhân vui Tết Trung thu
LĐLĐ TP HCM cùng Báo Dân trí tổ chức "Trung thu yêu thương" 2025, trao quà đến 1.000 trẻ là con công nhân, người lao động khó khăn tại phường Bình Dương.
INOGROUP - Không Gian Gốm Bát Tràng - Thương hiệu 15 Năm giữ gìn văn hóa truyền thống
INOGROUP kỷ niệm 15 năm phát triển với khát vọng đưa gốm sứ Việt vươn xa, trong đó Không Gian Gốm Bát Tràng nổi bật như một thương hiệu quốc gia về ngành gốm.
Nhìn lại "Chuông vàng vọng cổ" lần thứ 20 - 2025: Cải lương sử Việt là lựa chọn của giới trẻ
Hướng về nguồn cội, khẳng định bản sắc sân khấu dân tộc là tiêu chí mà BTC cuộc thi "Chuông vàng vọng cổ" (HTV) đặt ra và đã tạo sức lan tỏa tích cực.
Thành công đến từ bản sắc Việt
Các ca sĩ trẻ đã tạo dấu ấn khi kể câu chuyện văn hóa Việt Nam với thế giới
Tiến sĩ Quỳnh Paris truyền cảm hứng về nghệ thuật đương đại cho sinh viên
Tiến sĩ - nhà thiết kế Quỳnh Paris có buổi trò chuyện cùng đông đảo sinh viên Đại học Kinh tế TP HCM xoay quanh chủ đề "Góc nhìn mới về nghệ thuật đương đại".