
VISSAN đẩy mạnh số hóa: bước đi chiến lược trong thời kỳ 4.0
Không chỉ đạt bước tiến vững chắc trong chuyển đổi số, VISSAN còn kết hợp công nghệ với quảng bá thương hiệu hàng Việt, mở ra cơ hội phát triển bền vững

SATRA phát huy sức mạnh hệ sinh thái, dẫn dắt chuyển đổi xanh - số
SATRA đang giữ vững vai trò trụ cột trong cung ứng thực phẩm và đẩy mạnh xuất khẩu, bất chấp thách thức của thị trường

VISSAN cùng SendoFarm và Tiktok Shop livestream bán thịt heo tươi sống
(NLĐO) - Công ty VISSAN vừa phối hợp cùng SendoFarm và Tiktok Shop tổ chức phiên “MegaLive - Ngày hội tiêu dùng tự hào hàng Việt” vào sáng 4-9.

VISSAN tăng tốc kênh trực tuyến, mở hướng tăng trưởng mới
Doanh thu bán hàng trực tuyến của VISSAN tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm 2025

Siết chặt kiểm soát, chặn hàng giả từ đầu vào
Hàng giả, hàng nhái đang dần trở thành mối đe dọa, tác động sâu rộng đến niềm tin thị trường, uy tín thương hiệu và cả sự an toàn của người tiêu dùng.

Vì sao giá thịt heo khó giảm trong tương lai gần?
(NLĐO)- Theo lãnh đạo VISSAN, trong ngắn hạn, giá thịt heo vẫn giữ ở mức cao, thậm chí có thể tiếp tục tăng

Hết cầm cự nổi, doanh nghiệp bình ổn lại xin tăng giá thịt heo
(NLĐO) – Vissan than lỗ nếu tiếp tục duy trì giá thịt heo bình ổn áp dụng ngày 3-3 vừa qua nên đề xuất tăng tiếp

SATRA dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Ất Tỵ tăng 20%
Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho Tết Ất Tỵ 2025 của hệ thống bán lẻ Satra ước tăng từ 15% đến 20% so với Tết Giáp Thìn 2024.

SATRA liên kết chăm lo phúc lợi người lao động
SATRA và Công đoàn Sawaco vừa ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác chương trình "Phúc Lợi đoàn viên" trong khuôn khổ Ngày hội Sawaco 2024.

Thịt heo ế, doanh nghiệp tính đưa hàng lên TikTokshop để hút gen Z
(NLĐO) - VISSAN sẽ đẩy mạnh các kênh bán hàng mới - đặc biệt là kênh trực tuyến - và tập trung vào nhóm khách hàng gen Z.

SATRA hỗ trợ hơn 1,8 tỉ đồng cho ngư dân và lực lượng chấp pháp trên biển
Trong năm 2022 – 2023, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một Thành viên (SATRA) đã đóng góp, hỗ trợ quà tặng chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, người dân trên các đảo thông qua các chương trình đồng hành cùng ngư dân bám biển quê hương, đồng hành cùng bộ đội các vùng biên giới hải đảo; đóng góp kinh phí xây dựng Khuôn viên Văn hóa tại Vùng 2 Hải quân… với tổng kinh phí hơn 1,8 tỉ đồng.

Hệ thống bán lẻ Satra dự trữ hàng hóa phục vụ Tết 2024 hơn 550 tỉ đồng
Dự kiến tổng giá trị hàng hóa thiết yếu dự trữ cho 2 tháng (trước và sau Tết Giáp Thìn 2024) của hệ thống bán lẻ Satra (Satramart và Satrafoods) ước hơn 550 tỉ đồng, tăng 10% so với Tết Quý Mão 2023.

SATRA – 28 năm phát triển bền vững từ những chiến lược sáng tạo
SATRA luôn có những chiến lược táo bạo, tiên phong trong chuyển đổi số, xây dựng nguồn nhân lực, chăm lo cho người lao động để phát triển bền vững. SATRA cũng có nhiều hoạt động thiết thực để bảo vệ môi trường và an sinh xã hội

"Giá tốt mua ngay" tại hệ thống bán lẻ SATRA
Chương trình khuyến mại "Giá tốt mua ngay" diễn ra tại hệ thống bán lẻ SATRA, từ ngày 5-10 đến 15-10-2023 với nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 49% cùng nhiều sản phẩm giảm giá đặc biệt dành cho khách hàng thành viên.

Khuyến mãi đậm dịp 2-9 có giúp thịt heo bớt ế?
(NLĐO)- Các doanh nghiệp giết mổ, phân phối thịt heo trên địa bàn TP HCM đang chạy khuyến mãi giảm giá mạnh cho mặt hàng thịt heo trong những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2-9