Tác giả Phạm Sông Thu ra mắt sách về chiêu trò truyền thông lệch chuẩn
(NLĐO) - Tại buổi ra mắt, tác giả Phạm Sông Thu cho biết anh sẽ dành toàn bộ nhuận bút tác quyền và thù lao các buổi giao lưu sau khi sách ra mắt để tặng cho trẻ em mồ côi vì Covid-19.
Thương hiệu - sáng tạo hay chịu chết?
Cầm trên tay quyển sách "Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?", tôi thật sự kinh ngạc vì cách tiếp cận mới lạ của tác giả Phạm Sông Thu - một nhà báo say nghề, một người làm truyền thông kinh nghiệm.
"Hôm nay mẹ có vui không": Hạnh phúc thật gần
"Hôm nay mẹ có vui không?" vượt qua khỏi khuôn khổ một cẩm nang nuôi dạy con trẻ.
"Săn phù thủy" chuyển hướng sang Ả Rập Saudi, ông Trump nổi giận
(NLĐO) - Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm 20-5 chỉ trích báo The New York Times về thông tin Ả Rập Saudi và Các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đề nghị giúp đỡ ông trong chiến dịch tranh cử năm 2016.
Nhật Bản: Cởi bớt... cho khỏe
Bộ vest chỉn chu, cà vạt và giày da bóng lưỡng từ lâu được xem là đồng phục quen thuộc của giới văn phòng Nhật Bản. Nhưng điều này đang dần thay đổi.
Hàng Việt yếu vì không biết quảng bá
Ít chú trọng làm thương hiệu, lạc hậu về tư duy marketing khiến hàng Việt dần thua thiệt trên sân nhà lẫn sân khách
Dấu ấn không mong muốn
Cuối tháng 10-2014, Tổng thống Indonesia Joko Widodo lên nắm quyền với một loạt cam kết mạnh mẽ như giảm tệ quan liêu, bài trừ tham nhũng, cải thiện phúc lợi xã hội, y tế, giáo dục, tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.