Sản phẩm xanh chưa tạo ấn tượng
Mặc dù phải đầu tư lớn để "xanh hóa" sản xuất nhưng doanh nghiệp còn bỏ ngỏ khâu truyền thông khiến người tiêu dùng chưa phân biệt được đâu là sản phẩm xanh
“Xanh” để vào cuộc chơi lớn
Tập đoàn Masan kiên định theo đuổi mục tiêu dẫn đầu trên nền tảng kinh doanh bền vững, đổi mới sáng tạo, tiến tới doanh nghiệp xanh.
3 đơn vị hợp tác hỗ trợ thị phần, thương hiệu cho các Doanh nghiệp Xanh
Ngày 2-1-2024, Báo Sài Gòn Giải Phóng (BSGGP), Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA) và Liên hiệp Hợp tác xã Thương Mại TP HCM (Saigon Co.op) - đã Ký kết hợp tác toàn diện hỗ trợ Thị phần - Thương hiệu cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Doanh nghiệp Xanh.
"Tháng vàng ngàn ưu đãi" cùng hệ thống bán lẻ SATRA
Từ 21-9 đến 01-10-2023, hệ thống bán lẻ SATRA thực hiện chương trình khuyến mại "Tháng vàng ngàn ưu đãi" với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 49% và chương trình "Mua hàng giá rẻ với thẻ thành viên Satra Bonus".
TP HCM trao danh hiệu "Doanh nghiệp xanh" cho 90 doanh nghiệp
(NLĐO)- Các doanh nghiệp tin tưởng danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TP HCM năm 2023" sẽ là tấm hộ chiếu xanh giúp đơn vị vượt qua các rào cản xanh, cải thiện năng lực cạnh tranh...
Doanh nghiệp "xanh" quá công suất, không thể nhận thêm đơn hàng
(NLĐO)- "Tấm hộ chiếu xanh" sẽ giúp doanh nghiệp vượt các rào cản, vươn mình mở rộng thị phần xuất khẩu lẫn nâng cao năng lực cung ứng sản phẩm, hàng hoá cho thị trường nội địa.
TP HCM: Quận 7 yêu cầu đơn vị kinh doanh ăn uống treo biển "Doanh nghiệp xanh", "Hộ kinh doanh xanh"
(NLĐO) - Là địa phương được UBND TP HCM cho phép thí điểm hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống có bán, sử dụng đồ uống có cồn, quận 7 đã lên kế hoạch, yêu cầu UBND 10 phường tăng cường công tác kiểm tra và xử lý nghiêm đối với những trường hợp vi phạm.