Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Lướt Co.op mua Ocop
(NLĐO)-Nhờ có siêu thị Co.opmart, gia đình tôi được trải nghiệm nhiều tour ẩm thực xuyên Việt đồng thời càng thêm yêu mến và tin dùng hàng Việt Nam
Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy du lịch, ẩm thực Việt
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) vừa công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt" với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn hóa ẩm thực Việt.
Thành phố Hồ Chí Minh không ngừng đột phá
Nhiều kết quả đạt được đã minh chứng cho quyết tâm, nỗ lực và sáng tạo không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP HCM.
Thời cơ của du lịch Việt
Những con số lạc quan đạt được trong quý I/2024 là cơ sở để Việt Nam tiếp tục đổi mới cách tiếp cận, cách làm để đưa du lịch phát triển toàn diện, nhanh và bền vững
Bếp ăn của thế giới
Với hơn 3.000 món ăn phong phú từ Bắc đến Nam, Việt Nam được kỳ vọng sẽ là bếp ăn của thế giới trong tương lai.
Nâng chất sản phẩm du lịch đặc trưng của TP HCM
Chiều 1-11, tại hội nghị giao ban công tác phát triển du lịch TP HCM quý III/2023, Sở Du lịch TP HCM thông tin trong 10 tháng đầu năm nay, thành phố đã đón hơn 4,1 triệu lượt khách quốc tế, tăng 55,3% so với cùng kỳ năm ngoái; khách nội địa đến hơn 30,5 triệu lượt, tăng 22,6%. Tổng thu du lịch 10 tháng qua ước đạt hơn 140.000 tỉ đồng, tăng 32,6% so với cùng kỳ năm ngoái.
Độc đáo bản đồ ẩm thực Việt
126 món ăn đặc sắc trên khắp vùng, miền cả nước được xác lập kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam góp phần tôn vinh, quảng bá ẩm thực, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế
Thỏa sức khám phá 126 món ăn đặc sắc trên bản đồ ẩm thực Việt Nam
(NLĐO) – Kỷ lục Bản đồ ẩm thực Việt Nam với 126 món ăn đặc sắc khắp vùng miền trên cả nước đã được xác lập, góp phần quảng bá ẩm thực du lịch.
Nestlé Việt Nam hợp tác cùng thúc đẩy du lịch ẩm thực
Ngày 11-7, Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã công bố thỏa thuận về hợp tác chiến lược thúc đẩy du lịch - ẩm thực - văn hóa Việt Nam, thông qua đề án "Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt".
Khoai Lang Thang: Thành Vlogger sau một chiều đong đưa võng
(NLĐO) - Đam mê kiến trúc, học xây dựng nhưng sau khi tốt nghiệp, Đinh Võ Hoài Phương (SN 1991) lại trở thành Vlogger Khoai Lang Thang. Nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng hiếm khi xuất hiện trên truyền thông vì với Khoai, “mỗi lần xuất hiện phải mới”.
TP HCM hợp tác thu hút du khách châu Âu
Chiều 7-3, Sở Du lịch TP HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham) và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (Viags) nhằm xúc tiến phát triển du lịch.
Gợi ý để phát triển du lịch TP HCM
Phục hồi du lịch là mắt xích quan trọng để tháo gỡ những khó khăn trong lĩnh vực kinh tế nói chung
Sợi dây gắn kết bền chặt
Đại dịch Covid-19 đã gây ra những tổn thất vô cùng nghiêm trọng, trong đó du lịch là ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.
Kích cầu du lịch TP HCM kịp cuối năm
Nhiều sản phẩm du lịch khám phá, trải nghiệm TP HCM được làm mới nhằm thu hút người dân đi du lịch, lưu trú dài ngày hơn
Đề xuất lập Ban cố vấn khẩn cấp cứu ngành ẩm thực qua dịch Covid-19
(NLĐO) – Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam vừa đề xuất thành lập Ban cố vấn khẩn cấp phòng chống tác động của dịch Covid-19 đối với ngành ẩm thực