Làm đẹp hình ảnh du lịch TP HCM
Nạn "chặt chém", chèo kéo khách du lịch để bán hàng rong cần xử lý triệt để, tránh làm ảnh hưởng hình ảnh điểm đến TP HCM khi mùa cao điểm đón khách quốc tế đã cận kề
TP HCM tất bật đón khách du lịch
Dịp nghỉ lễ 2-9 là cơ hội để ngành du lịch TP HCM giới thiệu tour, tuyến mới - nhất là tour nội đô, tour đường thủy - để thu hút thêm du khách trong nước và quốc tế
Để du lịch TP HCM thêm hấp dẫn
Dịp lễ 2-9 năm nay, du lịch TP HCM nhộn nhịp hơn. Nhờ nỗ lực của chính quyền thành phố, du lịch đang ngày càng hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới được xây dựng hoặc sản phẩm, điểm đến hiện có được nâng tầm.
Đòn bẩy cho du lịch TP HCM
Hàng loạt sự kiện, các lễ hội mang bản sắc riêng cùng chuỗi hoạt động quảng bá, xúc tiến đang được ngành du lịch TP HCM triển khai nhằm nỗ lực trở thành điểm đến hàng đầu
Khách quốc tế tới TP HCM tăng mạnh
Ngày 9-8, Sở Du lịch TP HCM đã tổ chức hội nghị giao ban công tác phát triển du lịch TP HCM 6 tháng đầu năm 2024.
Thổi hồn vào du lịch sông nước
Lễ hội Sông nước TP HCM được kỳ vọng tạo ra sản phẩm du lịch văn hóa, góp phần định vị thương hiệu và khai thác tiềm năng rất lớn của không gian giao thông - du lịch sông nước
TP HCM sẵn sàng đón 6 triệu khách quốc tế
Tiếp tục nâng chất, chú trọng đầu tư sản phẩm du lịch đặc trưng để hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế
Thấy gì từ những con số của du lịch TP HCM?
Năm 2023, du lịch Việt Nam đón 12,6 triệu lượt khách quốc tế, gấp 3 đến 4 lần năm trước và vượt xa mục tiêu ban đầu (8 triệu khách quốc tế). Dù vậy, con số này vẫn chỉ bằng 70% năm 2019 - năm chưa xảy ra COVID-19.
Thú vị trải nghiệm "đi bộ khám phá văn hóa" ở Chợ Lớn
(NLĐO) - Không giống những chuyến du lịch khác, tour “Kể chuyện Chợ Lớn” buộc khách tham quan phải đi bộ qua những ngõ, ngách mang dấu ấn lịch sử để nghe kể chuyện và khám phá văn hóa.
Tăng sức hút cho các điểm du lịch ở TP HCM
Hàng chục điểm du lịch TP HCM đã được công nhận, đưa vào đón khách trong nước và quốc tế nhưng cần tăng cường liên kết để tạo sự đa dạng, hấp dẫn hơn
Liên kết để khai thác tiềm năng du lịch
Chương trình liên kết du lịch giữa TP HCM và các tỉnh, thành ĐBSCL đã tạo thành thương hiệu lớn để quảng bá đến các thị trường khách du lịch nội địa và quốc tế
Truyền thông thúc đẩy du lịch
Ngành du lịch muốn phát triển bền vững, xứng tầm thì cần có sự truyền thông đúng mực, chân thực và khách quan..., tạo cộng hưởng tối ưu để thu hút du khách
TP HCM tạo sức hút cho sản phẩm du lịch đặc trưng
TP HCM có hàng chục sản phẩm du lịch đặc trưng góp phần tạo sự đa dạng cho điểm đến nhưng cần tăng cường liên kết, nâng chất… để thu hút thêm nhiều khách du lịch
TP HCM: Lễ hội ẩm thực bán nhiều cá viên chiên, ban tổ chức nói gì?
(NLĐO) - Ban tổ chức Lễ hội "Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt" cho hay trong tổng số 90 gian hàng của lễ hội ẩm thực có khoảng 7 gian hàng ẩm thực đường phố bán các loại cá viên chiên, xúc xích…
Đón đầu làn sóng du lịch nghỉ đông
Sau 3 năm đại dịch COVID-19, mùa du lịch nghỉ đông năm nay ở Nha Trang (Khánh Hòa) đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ dù lượng khách từ các thị trường truyền thống vẫn chưa đạt như kỳ vọng