TP HCM sẵn sàng đón 6 triệu khách quốc tế
Tiếp tục nâng chất, chú trọng đầu tư sản phẩm du lịch đặc trưng để hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế
Thấy gì từ những con số của du lịch TP HCM?
Năm 2023, du lịch Việt Nam đón 12,6 triệu lượt khách quốc tế, gấp 3 đến 4 lần năm trước và vượt xa mục tiêu ban đầu (8 triệu khách quốc tế). Dù vậy, con số này vẫn chỉ bằng 70% năm 2019 - năm chưa xảy ra COVID-19.
Thú vị trải nghiệm "đi bộ khám phá văn hóa" ở Chợ Lớn
(NLĐO) - Không giống những chuyến du lịch khác, tour “Kể chuyện Chợ Lớn” buộc khách tham quan phải đi bộ qua những ngõ, ngách mang dấu ấn lịch sử để nghe kể chuyện và khám phá văn hóa.
Tăng sức hút cho các điểm du lịch ở TP HCM
Hàng chục điểm du lịch TP HCM đã được công nhận, đưa vào đón khách trong nước và quốc tế nhưng cần tăng cường liên kết để tạo sự đa dạng, hấp dẫn hơn
Liên kết để khai thác tiềm năng du lịch
Chương trình liên kết du lịch giữa TP HCM và các tỉnh, thành ĐBSCL đã tạo thành thương hiệu lớn để quảng bá đến các thị trường khách du lịch nội địa và quốc tế
Truyền thông thúc đẩy du lịch
Ngành du lịch muốn phát triển bền vững, xứng tầm thì cần có sự truyền thông đúng mực, chân thực và khách quan..., tạo cộng hưởng tối ưu để thu hút du khách
TP HCM tạo sức hút cho sản phẩm du lịch đặc trưng
TP HCM có hàng chục sản phẩm du lịch đặc trưng góp phần tạo sự đa dạng cho điểm đến nhưng cần tăng cường liên kết, nâng chất… để thu hút thêm nhiều khách du lịch
TP HCM: Lễ hội ẩm thực bán nhiều cá viên chiên, ban tổ chức nói gì?
(NLĐO) - Ban tổ chức Lễ hội "Rạng danh văn hóa ẩm thực Việt" cho hay trong tổng số 90 gian hàng của lễ hội ẩm thực có khoảng 7 gian hàng ẩm thực đường phố bán các loại cá viên chiên, xúc xích…
Đón đầu làn sóng du lịch nghỉ đông
Sau 3 năm đại dịch COVID-19, mùa du lịch nghỉ đông năm nay ở Nha Trang (Khánh Hòa) đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ dù lượng khách từ các thị trường truyền thống vẫn chưa đạt như kỳ vọng
Tạo vị thế riêng cho du lịch TP HCM: Tăng liên kết, nâng chất sản phẩm
TP HCM không thiếu sản phẩm du lịch hấp dẫn nhưng cần đẩy mạnh đầu tư để nâng chất, tăng liên kết vùng miền để giữ chân du khách dài ngày, chi tiêu nhiều hơn…
Tạo vị thế riêng cho du lịch TP HCM
Những nỗ lực đầu tư sản phẩm mới, đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, điểm đến đã bắt đầu đem lại “quả ngọt” cho du lịch TP HCM nhưng cần tiếp tục tìm hướng đột phá, tạo vị thế riêng để tăng
Du lịch TP HCM còn nhiều việc phải làm
Trong giai đoạn nửa cuối năm, ngành du lịch TP HCM sẽ triển khai loạt sự kiện lễ hội quảng bá hình ảnh, điểm đến và tạo nền tảng xây dựng sản phẩm du lịch mới cho thành phố
Khai phá tiềm năng du lịch đường sông TP HCM
Du lịch đường sông của TP HCM có những lợi thế độc đáo, khác biệt, do đó cần được đầu tư tương xứng để trở thành sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách
Gắn sao Michelin, rồi sao nữa?
55 nhà hàng, quán ăn đầu tiên trong danh sách Cẩm nang Michelin là cơ hội quảng bá ẩm thực, thúc đẩy du lịch ẩm thực với mục tiêu đưa TP HCM trở thành điểm đến hấp dẫn
Đẩy nhanh phục hồi du lịch TP HCM
UBND TP HCM vừa ban hành kế hoạch về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, phát triển du lịch TP HCM năm 2023.