TP HCM - Thành phố sáng tạo toàn cầu về điện ảnh: Hướng đến mô hình điện ảnh phát triển bền vững
TP HCM vừa được vinh danh là Thành phố Điện ảnh đầu tiên của Việt Nam và Đông Nam Á
Khơi nguồn phát triển công nghiệp văn hóa TP HCM
TP HCM nên có tư duy mới, cách làm mới để văn hóa, nghệ thuật thực sự trở thành nguồn cảm hứng và động lực phát triển thành phố trong giai đoạn mới.
Vượt lối mòn để tạo tác phẩm đột phá
Đã đến lúc mỗi nhà văn phải vượt qua lối mòn thì văn học Việt Nam mới có thêm nhiều tác phẩm thực sự đột phá, lay động
Giải pháp tăng sức hút cho Đường sách TP HCM
Để sức hút của Đường sách TP HCM lan tỏa mạnh mẽ hơn, rất cần sự cải tiến và chiến lược phát triển
Văn học - nghệ thuật với cơ hội chưa từng có
Công nghệ mở ra cơ hội chưa từng có cho văn học - nghệ thuật Việt Nam, từ không gian sáng tạo cho đến việc tiếp cận công chúng toàn cầu
AI định hình lại ngành công nghiệp giải trí
Netflix xác nhận đã ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình sản xuất loạt phim khoa học viễn tưởng "El Eternauta"
Quin Quin: "Cơ duyên đưa cô gái ngân hàng đến với nghề Livestream"
Bén duyên với livestream giải trí, Quin Quin nhận ra đây không chỉ là sân chơi sáng tạo, còn giúp phát triển kỹ năng giao tiếp, xây dựng hình ảnh...
Khai thác "mỏ vàng" ga metro
Thời gian tới, các tòa nhà như The Spirit of Saigon, VPBank Tower, Vinhomes Golden River… cũng sẽ được kết nối trực tiếp với các ga metro
Bài học từ thói quen tốt
Sau nỗ lực xây dựng lại thói quen đọc sách, tôi càng tin rằng sách là người thầy, người bạn cần thiết với mỗi cá nhân trên hành trình phát triển bản thân
Nguồn nhân lực để phát triển công nghiệp văn hóa (*): Chinh phục thế giới bằng bản sắc văn hóa
Nghệ thuật Việt Nam, với chiều sâu lịch sử và sắc thái riêng biệt, đang có nhiều cơ hội để vươn ra thế giới
NSND Trịnh Kim Chi: Khán giả là động lực để nghệ sĩ cống hiến
Điều hạnh phúc nhất đối với người nghệ sĩ là khi nhìn thấy ánh mắt rưng rưng của khán giả sau những vai diễn
adidas khai trương “Ngôi nhà thể thao” tại Saigon Centre
adidas vừa ra mắt Brand Center adidas đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại trung tâm thương mại Saigon Centre, TP HCM.
Tạo môi trường làm việc phát triển
Lãnh đạo thấu hiểu, tạo cơ hội học hỏi và sáng tạo là những yếu tố giúp lao động trẻ phát triển, gắn bó
Giấy Dó - chuyện tiếp nối từ Gen Z
(NLĐO) - Giấy Dó đang bước vào hành trình mới cùng Gen Z, để kết nối sáng tạo và lan tỏa giá trị văn hóa.
Lắng nghe con tim
Tôi không ngừng trải nghiệm, đúc kết các bài học để hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình