Vì sao hàng Việt trên sàn thương mại điện tử yếu thế trên sân nhà?
(NLĐO) - Chi phí logistics cao cùng chất lượng dịch vụ chưa đồng nhất đã khiến hàng Việt giảm sức cạnh tranh so với hàng hoá xuyên biên giới.
Những vấn đề lớn của thương mại điện tử
Dù thông tin về Temu dậy sóng dư luận nhưng các chuyên gia thương mại điện tử cho rằng đây chưa phải là chuyện lớn
Vì sao Lazada tung hàng loạt tính năng AI trước ngày "siêu sale" 11-11?
(NLĐO)- Theo báo cáo mới đây của Lazada, 88% người tiêu dùng đã đưa ra quyết định mua hàng dựa trên những thông tin do AI gợi ý.
"Mua hàng trên sàn Temu không hề rẻ như tôi nghĩ!"
(NLĐO) - Thử so sánh giá bán các sản phẩm trên một số sàn thương mại điện tử đang hoạt động ở Việt Nam để xem hàng của Temu có rẻ như quảng cáo.
Temu chi hoa hồng 30% hút người Việt tham gia tiếp thị liên kết, chuyên gia nói không "dễ ăn"
(NLĐO)- Để nhận được tiền thưởng từ Temu, người đăng ký Affiliate phải đáp ứng nhiều điều kiện từ sàn thương mại điện tử này.
Cùng NAPAS trải nghiệm tính năng thông minh, chốt deal LAZADA săn ưu đãi
Tính năng thông minh “Nhập thẻ 1 lần - thanh toán nhiều lần” tại LAZADA cho bạn trải nghiệm thanh toán thuận tiện và dễ dàng hơn khi săn sale cùng thẻ NAPAS
Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam?
(NLĐO)- Trang web và app Temu đang có nhiều hoạt động khuyến mãi lên đến 90% để thu hút khách hàng Việt Nam.
Nhẫn thông minh giả giá siêu rẻ tràn ngập "chợ mạng"
(NLĐO) - Đặt mua nhẫn thông minh trên kênh bán hàng online, nhiều người "sốc" khi nhận được chiếc nhẫn giống nhẫn đeo tay thông thường.
Diễn biến bất ngờ trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam
(NLĐO)- So với 6 tháng cuối năm 2023, TikTok Shop là sàn duy nhất có doanh số tăng trưởng 24,49%. Trong khi các sản khác đều giảm, như: Shopee giảm 2,29%, Lazada giảm tới 42,2%...
Đề xuất đánh thuế tất cả hàng hoá nhập khẩu qua Shopee, Lazada, Tiki, TikTok
(NLĐO)- Tại Việt Nam, hàng ngày có trung bình 4 đến 5 triệu đơn hàng giá trị nhỏ được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam qua các sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok…
Choáng với số tiền người Việt chi mua hàng online
(NLĐO) - Chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2024, người tiêu dùng Việt đã chốt hơn 760 triệu đơn hàng trực tuyến (online) với tổng giá trị hơn 71.200 tỉ đồng.
Làn sóng layoff của công ty công nghệ toàn cầu có ảnh hưởng tới Việt Nam?
(NLĐO) - Làn sóng layoff có dấu hiệu quay trở lại khi đầu năm 2024, hàng loạt công ty công nghệ lớn toàn cầu đã cắt giảm nhân sự.
Chợ mạng bán đầy loa, tai nghe Marshall giả, Lazada, Shopee nói gì?
(NLĐO)- Đại diện các sàn thương mại điện tử lớn gồm Lazada, Shopee… cho biết đang tiến hành rà soát, gỡ bỏ các sản phẩm vi phạm trên nền tảng của mình.
Người tiêu dùng Việt mua hàng nhiều nhất ở sàn thương mại nào?
(NLĐO)- Sàn Shopee tiếp tục dẫn đầu thị phần mua sắm online tại Việt Nam với doanh thu chiếm tới 78,3% toàn thị trường, tương đương 90.420 tỉ đồng.
Bát nháo mua bán trên mạng xã hội: Thẳng tay xử lý vi phạm
"Chợ mạng" là mảnh đất màu mỡ cho hàng giả, hàng dỏm tung hoành bởi việc quản lý còn nhiều bất cập trong khi lĩnh vực này có tốc độ phát triển rất nhanh