TiktokShop bứt tốc ngoạn mục, đe doạ "ngôi vương" của Shopee
(NLĐO)- Tính đến hết quý III/2025, sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam chiếm đến 97% thị phần toàn thị trường
Thức đêm "săn sale" rồi bị hủy đơn khiến nhiều khách hàng bức xúc
(NLĐO)- Việc đơn hàng bị hủy trong các đợt siêu sale không hiếm và có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau
Thương hiệu Nệm Vạn Xuân và hành trình chinh phục khách hàng bằng triết lý trung thực
Khẳng định chất lượng vượt tầm giá, Nệm Vạn Xuân chinh phục thị trường nhờ triết lý “Trung thực - Tử tế - Bền vững” và dịch vụ tận tâm
Sale quanh năm đã quen, vì sao Mega Sale vẫn khiến người dùng háo hức?
Mega Sale khẳng định sức hút, vừa là lễ hội mua sắm lớn trong năm vừa là cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng giá hấp dẫn
Lazada thổi bùng sức nóng mùa Mega Sale cuối năm với sự kiện kick-off hoàng tráng
Ngày 14-8, tại TP HCM, hơn 700 nhà bán hàng, đối tác và thương hiệu hàng đầu đã cùng quy tụ trong sự kiện kick-off mùa Mega Sale cuối năm của Lazada
Người Việt chi hơn 1.230 tỉ đồng mua sắm trên mạng mỗi ngày
(NLĐO) - Ngành hàng tiêu dùng nhanh tiếp tục đóng vai trò dẫn dắt trên thương mại điện tử, với mức tăng trưởng 167% trên TikTok Shop và 20% trên Shopee.
Sốc: Hơn 80.000 gian hàng rời sàn thương mại điện tử
(NLĐO)- Thị phần của TikTok Shop đã tăng từ 29% lên 39% thị phần, cho thấy đà mở rộng mạnh mẽ của mô hình "giải trí - mua sắm tích hợp"
Người bán trên sàn thương mại điện tử vẫn loay hoay, chưa biết xuất hoá đơn cho ai
(NLĐO)- Nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử đang lo lắng về việc xuất hóa đơn khi không có thông tin chính xác của khách hàng.
POP MART cùng Lazada gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á, từ "xé túi mù" đến các sự kiện hấp dẫn
POP MART hợp tác cùng Lazada, mang đến trải nghiệm mới lạ tại Đông Nam Á với những "túi mù" hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu đặc sắc
Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn: Hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada
Mua sắm online, nhận hàng qua tủ thông minh có thật sự tiện lợi?
(NLĐO) - Không còn lo trễ giờ nhận hàng, không cần chờ shipper..., các tín đồ mua sắm online vừa có một lựa chọn giao nhận mới tiện lợi hơn
Lazada tung loạt ưu đãi sâu dịp 6.6
Lazada - một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á - chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6 - Sale Rẻ Kinh Hoàng”
Từ mẹ bỉm “tay ngang” đến nhà bán hàng thành công trên sàn TMĐT: Bí quyết cân bằng và phát triển
Từ những bước chập chững đầu trong kinh doanh, chị Yến - một người mẹ bỉm sữa - đã tìm đến Lazada như một cánh cửa mở ra cơ hội tiếp cận thị trường rộng lớn hơn
Mega Sales 6.6: Lazada đẩy mạnh hệ sinh thái AI, đồng hành cùng nhà bán hàng Việt
Vừa qua, Lazada tổ chức sự kiện khởi động chiến dịch Mega Sales 6.6 với sự tham gia của hơn 400 nhà bán hàng
Một sàn thương mại điện tử bất ngờ tăng mức hoa hồng tiếp thị liên kết lên tới 36%
(NLĐO)- Trong chiến dịch 6-6 sắp tới, Lazada cho biết sẽ có mức hoa hồng lên đến 36% dành cho các đối tác tiếp thị liên kết.