Đề xuất mở rộng cao tốc TP HCM – Trung Lương lên 8 làn xe
(NLĐO)- Cao tốc TP HCM – Trung Lương được đề xuất mở rộng lên 8 làn xe và 2 làn khẩn cấp, thời gian thực hiện từ năm 2025, đưa vào khai thác năm 2027.
Bình Định kiến nghị tạm dừng chuyển đất rừng làm siêu dự án 56.200 tỉ đồng
(NLĐO) - Chủ đầu tư dự án Khu liên hợp gang thép Long Sơn Phù Mỹ đề xuất khảo sát thêm một số vị trí khác trên địa bàn tỉnh Bình Định để có lựa chọn tối ưu về địa điểm xây dựng, đảm bảo hiệu quả đầu tư cũng như các yếu tố cơ sở hạ tầng xung quanh dự án.
Đua tốc độ với dự án công
Việc sớm hoàn thành các dự án đầu tư công theo quy hoạch đã duyệt, nhất là dự án giao thông, đang là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của tỉnh Ðồng Nai và Bình Dương
Chuyển Công an điều tra sai phạm tiền tỉ tại Sở Thông tin - Truyền thông Gia Lai
(NLĐO) – Hồ sơ sai phạm của Sở Thông tin - Truyền thông (Sở TT-TT) Gia Lai đã được Thanh tra tỉnh Gia Lai chuyển sang cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền.
Hàng loạt dự án ở Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu chậm khởi công
Nhiều dự án ở Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu chưa thể khởi công theo kế hoạch đề ra
Đập Tam Hiệp - tham vọng hơn trăm năm của Trung Quốc
(NLĐO) – Bất chấp việc bị nhiều thành viên Quốc hội Trung Quốc phản đối và các chuyên gia cảnh báo không khả thi, Bắc Kinh vẫn cho xây dựng đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới nằm trên sông Dương Tử.
Cấp bách khép kín đường Vành đai 3
TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An đều xác định tính cấp bách phải đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án đường Vành đai 3, tuy nhiên vẫn còn nhiều vướng mắc
Kẹt xe kinh hoàng, Bến Tre xin làm lại... phà Rạch Miễu
(NLĐO) - Trong lúc đang có phương án xây cầu Rạch Miễu 2 thì tỉnh Bến Tre lại đề xuất làm lại phà Rạch Miễu để giải quyết tình trạng kẹt xe. Bộ trưởng Bộ GTVT đề nghị nên thận trọng
Gọi vốn tư nhân cho sân bay Long Thành
Nếu có rủi ro, nhà nước vẫn phải chịu trách nhiệm với phần vốn góp tại doanh nghiệp nhà nước được chỉ định thực hiện dự án
Cần Giờ chờ cất cánh
Cầu Cần Giờ hoàn thành, không những tiềm năng kinh tế, du lịch của Cần Giờ được đánh thức mà còn tạo điểm nhấn trong định hướng phát triển TP HCM về hướng biển
Chậm nhất năm 2025, sân bay Long Thành bắt đầu đón khách
(NLĐO) – Theo Tổng Công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV), sân bay Long Thành sẽ được đưa vào khai thác chậm nhất năm 2025, sau khi được khởi công vào cuối năm 2020.
Thu hồi, giải phóng mặt bằng 5.000 ha để xây sân bay Long Thành
(NLĐO)- Chính phủ đã phê duyệt báo cáo nghiên cứu khả thi dự án thu hồi đất, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành với tổng diện tích thu hồi 5.000 ha.
Đề nghị Chính phủ làm rõ khác biệt số liệu diện tích thu hồi đất dự án sân bay Long Thành
(NLĐO)- Ủy ban Kinh tế của Quốc hội đánh giá đến ngày 2-6-2018 mới ký hợp đồng với tư vấn lập báo cáo nghiên cứu khả thi giai đoạn 1 của dự án sân bay Long Thành là quá chậm, ảnh hưởng lớn đến tiến độ thực hiện chung của dự án.
Thêm nguồn lực cho Mekong
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nêu lên 3 điểm lớn mà hợp tác CLMV cần chú trọng
Xây sân bay Long Thành: Không để cán bộ trục lợi!
Các bước thủ tục giải tỏa, bồi thường, tái định cư để chuẩn bị cho việc xây dựng sân bay Long Thành đang trong giai đoạn gấp rút