Masan Group - 11 năm liên tiếp vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
Nhờ chiến lược kinh doanh và tăng trưởng tích cực, Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" ngày 11-12-2024.
AEON Việt Nam kích cầu tiêu dùng với đa dạng ưu đãi cuối năm
AEON Việt Nam khuyến mãi lớn cuối năm trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm và kích cầu tiêu dùng.
LOTTE Mart tung ưu đãi khủng tri ân khách hàng dịp sinh nhật
Đánh dấu cột mốc 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, LOTTE Mart triển khai loạt chương trình tri ân khách hàng kéo dài đến hết ngày 3-12-2024.
Bộ Công Thương thực hiện "lời hứa" để người dân chọn đơn vị bán lẻ điện thế nào?
(NLĐO) - Bộ Công Thương vừa có báo cáo Quốc hội về tình hình và kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về chất vấn, các vấn đề đã hứa tại Kỳ họp trước.
Bán lẻ SATRA gia tăng tỉ lệ hàng nội địa
Trước áp lực cạnh tranh từ các thương hiệu lớn, SATRA đã xây dựng các chương trình, giải pháp khẳng định vai trò “cầu nối” giữa khách hàng và nhà sản xuất.
Co.opXtra vào Vincom Mega Mall
Ngày 18-10-2024, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) sẽ đón chào thành viên mới: Co.opXtra Long Bình.
Sầu riêng mini hút khách
Thị trường bán lẻ sầu riêng TP HCM gần đây xuất hiện một số điểm bán loại sầu riêng mini, trọng lượng từ 0,5 - 1,5 kg mỗi quả, thu hút khá đông người tiêu dùng chọn mua bởi vừa túi tiền và phù hợp một lần ăn.
Tự hào là người Saigon Co.op
(NLĐO)-Bước qua nửa đời người, chợt nhận ra tôi đã dành cả thanh xuân rực rỡ cho Saigon Co.op. Đồng thời, Saigon Co.op cũng là nơi giúp tôi trưởng thành.
Sau “cuộc chiến giá”, nhiều mặt hàng điện máy, công nghệ không còn rẻ
(NLĐO) - Tại các hệ thống bán lẻ hàng công nghệ, điện máy ở TP HCM, giá nhiều mặt hàng đang được đẩy lên cao sau “cuộc chiến” giữ chân khách hàng và giành giật thị phần
Vincom khai trương tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28-6, Công ty Cổ phần Vincom Retail sẽ khai trương 2 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza tại TP Hà Giang (tỉnh Hà Giang) và TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên), góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ và du lịch địa phương với những trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện.
Thư từ Đức: Nỗi lo bạo lực ở Euro 2024
Những ngày có trận đấu Euro 2024, việc di chuyển của người dân ở Berlin khá chật vật. Đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng.
Co.op Food khai trương cửa hàng thứ 595 tại thành phố Thủ Đức
Sáng 24-5-2024, chuỗi cửa hàng thực phẩm “An toàn – Tiện lợi – Tươi ngon” Co.op Food chính thức đưa vào hoạt động thêm 1 cửa hàng tại thành phố Thủ Đức, TP HCM, nâng tổng số cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc lên con số 595 cửa hàng.
Cuộc chiến giá và làn sóng đóng cửa shop điện máy - công nghệ kéo dài tới khi nào?
(NLĐO) - Năm 2023, ngành hàng điện máy, công nghệ gặp nhiều khó khăn, sức mua giảm sút nghiêm trọng và năm 2024 này hy vọng phục hồi trở lại.
Khởi nghiệp nông nghiệp hữu cơ đang "co" lại
Dù nhu cầu thực phẩm hữu cơ lớn nhưng mặt bằng giá cao khiến người tiêu dùng khó tiếp cận, nhất là trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu
Gần Tết, hàng nhãn riêng ồ ạt lên kệ
Trong xu hướng tiêu dùng tiết kiệm, hàng nhãn riêng càng được các doanh nghiệp bán lẻ đẩy mạnh phát triển và là kênh thu hút khách hiệu quả. Số lượng và chủng loại hàng nhãn riêng trong cơ cấu hàng hóa của các siêu thị liên tục tăng