Sản phẩm xanh chưa tạo ấn tượng
Mặc dù phải đầu tư lớn để "xanh hóa" sản xuất nhưng doanh nghiệp còn bỏ ngỏ khâu truyền thông khiến người tiêu dùng chưa phân biệt được đâu là sản phẩm xanh
Nhiều hoạt động kích cầu tiêu dùng xanh
(NLĐO)- Sáng 1-6, tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP HCM), Báo Sài Gòn Giải Phóng và Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp tổ chức lễ phát động chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2024 – đánh dấu chặng đường 15 năm diễn ra chiến dịch.
Thêm một cửa hàng Satrafoods tại Cần Thơ
(NLĐO) - Cửa hàng Satrafoods thứ 9 tại TP Cần Thơ vừa được Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) - đưa vào hoạt động với khoảng 2.500 mặt hàng là các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu.
Phát động chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2021
Sáng 23-12, tại Co.opmart Thắng Lợi, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) và báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức phát động Chiến dịch Tiêu dùng Xanh 2021 diễn ra tại sân khấu ngoài trời của Siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (quận Tân Phú, TP HCM).
Bắt kịp xu thế tăng trưởng xanh
(NLĐO) - Đứng trước 3 biến động lớn là biến đổi khí hậu, biến động thị trường và sự dịch chuyển xu thế tiêu dùng, Việt Nam có cơ hội thúc đẩy tăng trưởng xanh nhằm thích ứng với bối cảnh mới.
Đệm Xinh - Hành trình 10 năm chăm sóc giấc ngủ cho mọi nhà
Chăm sóc sức khoẻ cho giấc ngủ ngon của mọi nhà là mục tiêu Đệm Xinh luôn nỗ lực hướng tới trong suốt 10 năm qua. Đệm Xinh luôn mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn khi sử dụng để xứng đáng với lòng tin của mọi gia đình.