Nghệ sĩ nổi tiếng cùng cầu thủ Anh Đức hội tụ trong đêm giao thừa trên HTV
(NLĐO) - "Tết HTV" là một trong những chương trình đặc biệt của Đài Truyền hình TP HCM, được phát sóng trong đêm giao thừa, quy tụ đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia, trong đó có cầu thủ Anh Đức
"Săn" giọng ca vàng Tiếng hát doanh nghiệp TP HCM 2018
(NLĐO) - Tiếng hát doanh nghiệp TP HCM là cuộc thi có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp, nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Hội Âm nhạc TP.
Không họ hàng, nhiều sao giống nhau đến khó tin
(NLĐO) - Nhiều ngôi sao nổi tiếng khiến người hâm mộ sốc vì họ có gương mặt, ngoại hình giống nhau như sinh đôi dù chẳng phải họ hàng.
Ca sĩ Hương Lan xúc động trong đêm "Tình ca Bắc Sơn"
(NLĐO) Tối 13-11, ca sĩ Hương Lan đã khóc khi hát lại những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Bắc Sơn tại sân khấu Hoàng Thái Thanh
Phòng trà vắng khán giả
Phòng trà ca nhạc xưa nay là điểm đến của những người yêu nhạc, đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Nhưng bây giờ, phòng trà ca nhạc chỉ còn trong hoài niệm của nhiều người.
"Con đường xưa em đi" hát lại đầu tiên trong "Hãy nghe tôi hát"
(NLĐO)- Bài hát "ồn ào" "Con đường xưa em đi" sẽ được Hồ Việt Trung chọn dự thi, trong khi đó Lâm Vũ hóa thân thành Hàn Mạc Tử, Phương Trinh Jolie rơi nước mắt vì cuộc tình gian dối và Duy Trường chọn bài hát về mẹ để dự thi trong đêm Hãy nghe tôi hát chủ đề "Phương Dung – Đường tình ngày xưa".
Rồng rắn xếp hàng xin xăm, xin lộc tại chùa
(NLĐO) - 6-3, tức 16 tháng giêng âm lịch, theo thông lệ hàng năm, dòng người tứ phương lại đổ về các hội quán và chùa ở phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam để xin xăm, xin lộc đầu năm. Vì quá tải nên nhiều người phải đứng xếp hàng chờ lượt ngay từ lúc sáng sớm.
Ca sĩ nhớ tác giả bài "Còn thương rau đắng mọc sau hè"
(NLĐO) - Tối 4-3, gia đình cố nhạc sĩ Bắc Sơn tổ chức lễ tưởng niệm 10 năm ngày mất của ông tại tư gia. Đông đảo ca sĩ đã từng thành công nhờ những sáng tác của ông đã tề tựu nhớ về ông.
Khốn khổ vì “rating”: Quyền năng vô hình
Rating (chỉ số người xem) trở thành mục tiêu cho những cuộc đua khốc liệt trên sóng truyền hình. Nhà đài, các đơn vị sản xuất phim, sản xuất chương trình, công ty quảng cáo đều lệ thuộc vào chỉ số này để đầu tư, quyết định sự “sống còn” của bộ phim, chương trình. Tuy nhiên, độ chính xác của rating đến đâu thì nhiều đơn vị có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đều mù mờ