Hạn chế cấp phép bảng quảng cáo kích cỡ lớn
Cần nghiên cứu xem xét cấp phép xây dựng biển hiệu, bảng quảng cáo phù hợp, có giới hạn về kích cỡ, khối lượng
Đặt quảng cáo trái phép vào phim có “đường lưỡi bò", một công ty bị phạt 55 triệu đồng
(NLĐO)- Công ty WPP có hành vi cài đặt sản phẩm quảng cáo của 2 nhãn hàng vào nội dung phim "Flight to you" (Hướng gió mà đi) phát trên Youtube, trong phim có hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp
TP HCM ráo riết kiểm tra kinh doanh, quảng cáo mỹ phẩm trên mạng
(NLĐO) - Tình trạng kinh doanh, quảng cáo mỹ phẩm đa dạng về chủng loại, xuất xứ diễn ra trên mạng internet; trên các sàn giao dịch thương mại điện tử và các trang mạng xã hội đang rất khó kiểm soát.
Ngành quảng cáo cần chính sách mở
TP HCM cố gắng tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp quảng cáo nhưng doanh nghiệp phải làm đúng, làm nghiêm các quy định của pháp luật
Khai thác hiệu quả quảng cáo ngoài trời
Hoạt động quảng cáo ngoài trời mang lại nguồn thu lớn cho ngân sách của nhà nước, cần phải quy hoạch tốt, công khai, minh bạch
"Mỏ vàng" quảng cáo ngoài trời: Sở VH-TT báo cáo Hà Nội hàng loạt vấn đề
(NLĐO)- Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa có báo cáo dài 18 trang gửi UBND TP Hà Nội việc kiểm tra, xử lý thông tin Báo Người Lao Động đăng tải về quảng cáo ngoài trời (loạt bài "Mỏ vàng quảng cáo ngoài trời" số ra từ ngày 27-3-2023)
"Mỏ vàng" quảng cáo ngoài trời: Chủ tịch Trần Sỹ Thanh yêu cầu rà soát toàn thành phố
(NLĐO) - Sau khi Báo Người Lao Động đăng loạt bài "mỏ vàng" quảng cáo ngoài trời, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã yêu cầu rà soát toàn bộ hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn thành phố
VIDEO: Phóng sự điều tra hoạt động quảng cáo ngoài trời ở Hà Nội
(NLĐO)- Tại Hà Nội, hoạt động quảng cáo ngoài trời những năm qua diễn ra vô cùng sôi động, trong đó có không ít doanh nghiệp lợi dụng để quảng cáo "chui"… gây nên tình trạng lộn xộn, thất thu ngân sách nhà nước
Quảng cáo ngoài trời: Không để mạnh ai nấy làm!
Việc cần làm ngay là ban hành quy chế phối hợp trong hoạt động quảng cáo để kiểm soát việc cấp phép, hậu kiểm, xử lý vi phạm. Tránh tình trạng mạnh ai nấy làm
TP HCM họp về hoạt động quảng cáo
(NLĐO)- Lãnh đạo UBND TP HCM nhìn nhận việc thực hiện Luật Quảng cáo liên quan đến công tác phối hợp của nhiều ngành nghề, lĩnh vực dẫn đến việc chồng chéo trong hoạt động quản lý nhà nước; chưa thống nhất trong việc xử lý đối với các hành vi vi phạm về quảng cáo ngoài trời.
"Quảng cáo ngoài trời: Tiền "chảy" đi đâu?": Nên giao một cơ quan quản lý
Trong loạt bài "Quảng cáo ngoài trời: Tiền "chảy" đi đâu?" của Báo Người Lao Động (khởi đăng từ ngày 8 đến 12-11), các vấn đề liên quan thu chi tài chính trong việc cho thuê quảng cáo, trong đó có quảng cáo ngoài trời, có dấu hiệu bị trục lợi.
Lý do nhà đầu tư chuộng chung cư hơn nhà đất ở TP HCM
Giá bất động sản ở TP HCM không giảm suốt thời gian qua, tuy nhiên xét về tỷ lệ thanh khoản cũng như mức độ quan tâm, phân khúc chung cư vẫn vượt trội so với nhà đất.
Quảng cáo thổi phồng, công ty bất động sản tự sửa sai
(NLĐO)-Chỉ là chuỗi nhà ở riêng lẻ, được thuê làm môi giới nhưng công ty bất động sản đã quảng cáo thổi phồng thành dự án để thu hút bán hàng.
Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm quảng cáo thực phẩm chức năng lừa dối người tiêu dùng
(NLĐO) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Y tế phối hợp với các bộ, cơ quan liên quan chấn chỉnh, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm quy định trong hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.
Coca-Cola dừng quảng cáo dòng chữ “Mở lon Việt Nam”
(NLĐO) - Đại diện Coca-Cola Việt Nam thừa nhận công ty này đã không xét đến các yếu tố ngữ văn trong cụm từ “Mở lon Việt Nam”.