TP HCM sẽ thu phí đỗ xe lòng đường bằng thẻ ETC
(NLĐO)- Sở Giao thông Vận tải TP HCM cho biết sẽ triển khai thu phí bằng công nghệ tài khoản giao thông thu phí ETC từ đầu năm 2023
Gỡ vướng thu phí tự động qua trạm BOT
Thời hạn hoàn thành việc thu phí tự động không dừng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ đã cận kề nhưng nhiều nhà đầu tư BOT chỉ mới triển khai lắp đặt thiết bị
Khắc phục thói quen tiền bạc cho năm mới
Chỉ còn vài tuần nữa là bước sang năm 2020, thời điểm để suy nghĩ về những thói quen tiền bạc chưa tốt năm qua và cải thiện trong năm tới.
Phải thực hiện thu phí không dừng!
Bộ Giao thông Vận tải khẳng định sẽ phối hợp Công ty TNHH Thu phí tự động và các bên liên quan tháo gỡ khó khăn để thực hiện hệ thống thu phí không dừng
Không thể dừng thu phí không dừng!
Mọi công tác chuẩn bị cho dự án thu phí tự động không dừng đã khởi động từ lâu, không thể dừng lại với bất kỳ lý do nào
Đừng để tụt hậu thêm!
Đề nghị Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) lựa chọn nhà đầu tư khác nhận chuyển giao thực hiện tiếp dự án hoặc nhà nước nhận lại dự án để làm hoặc cho dừng hợp đồng và thực hiện thủ tục phá sản công ty trong tháng 12-2019...
Xe vào nội thành Hà Nội, chủ xe sẽ bị trừ tiền ngay lập tức trong tài khoản?
(NLĐO)- Để thuận tiện cho việc thu phí tự động, TP Hà Nội đưa ra phương án chủ phương tiện mở tài khoản ngân hàng, khi đó trang thiết bị thu phí phát tín hiệu tự động để tự nhận biết và trừ tiền trong tài khoản.
Thu phí ôtô vào trung tâm TP HCM: Đừng vội chỉ trích!
Sở Giao thông Vận tải và các thành viên Hội đồng Tư vấn về giao thông đô thị của TP HCM đều cho rằng đã đến lúc thực hiện thu phí ôtô vào khu trung tâm
Nhì nhằng thu phí không dừng
Các doanh nghiệp dự án, Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam (VARSI) không đồng tình cách triển khai thu phí tự động không dừng của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, vì sao?
3 trạm BOT bị ngưng thu phí, hiệp hội nhà đầu tư nói gì?
(NLĐO) - Chủ trương thu phí tự động không dừng ở các trạm BOT là hoàn toàn đúng, tuy nhiên theo hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ, việc triển khai đang bộc lộ nhiều bất cập.
Thu phí BOT không dừng: Chậm đến bao giờ?
Đại biểu Quốc hội đặt vấn đề vì sao đến thời điểm này mới triển khai chưa tới 30% tiến độ thu phí tự động không dừng; do không cương quyết hay do thỏa thuận nào khác?
TP HCM: Ôtô của cơ quan nhà nước bắt đầu đồng loạt trả phí tự động không dừng
(NLĐO) - Ôtô do sở - ngành cùng UBND các quận, huyện trên địa bàn TP HCM đang quản lý được đề nghị khẩn trương dán thẻ đầu cuối và sử dụng dịch vụ thu phí tự động không dừng khi qua các trạm BOT.
Thu phí không dừng ì ạch do chủ đầu tư
Do nhiều bất cập nên sau 3 năm triển khai, doanh thu phí điện tử tự động không dừng chỉ chiếm hơn 10%
Minh bạch để dân tin
Sau khi xảy ra vụ cướp tiền tại trạm thu phí đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, dư luận rộ lên thông tin về doanh thu của tuyến cao tốc này và tính minh bạch trong thu phí các tuyến cao tốc do Tổng Công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý, vận hành, khai thác.
Trò gian lận của các doanh nghiệp thu phí BOT
Theo luật sư Trương Thanh Đức, câu chuyện thu nhiều, thu ít phí của các dự án BOT thực chất là gian lận. Vấn đề là gian lận ít thì khó phát hiện, còn gian lận lớn phát hiện được rồi cũng chìm xuồng. Đơn cử như vụ việc ở trạm thu phí Pháp Vân - Cầu Giẽ trước đây.