TIN MỚI NHẤT:

VINASTAS

Bạn thích các tin tức trong chủ đề này? Hãy bình luận, gửi, chia sẻ với bạn bè nhé!

Cười ra nước mắtThứ Sáu, 26/05/2017 22:49 GMT+7

Cười ra nước mắt

Đọc tin các cơ quan thuộc Bộ Công Thương xử phạt 15 triệu đồng đối với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) vì vụ "nước mắm nhiễm asen" mà cười ra nước mắt.

Cách chức người chủ trì họp báo thông tin nước mắm nhiễm asen

Cách chức người chủ trì họp báo thông tin nước mắm nhiễm asen

14.04.2017

(NLĐO)- Ông Vương Ngọc Tuấn - Phó Tổng Thư ký Vinastas, người chủ trì cuộc họp báo cung cấp thông tin nước mắm nhiễm asen ngày 17-10-2016 - đã bị cách...

Chủ đề liên quan: Vương Ngọc Tuấn, Vinastas, bảo vệ người tiêu dùng, nước mắm nhiễm asen, asen hữu cơ, asen vô cơ, thông tin sai lệch, người tiêu dùng, Bộ Công Thương

Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo kiểm điểm Chủ tịch Vinastas

Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo kiểm điểm Chủ tịch Vinastas

07.04.2017

(NLĐO)- Liên quan thông tin “nước mắm nhiễm asen”, Bộ Công Thương đã yêu cầu Vinastas báo cáo việc kiểm điểm ông Đoàn Phương, Chủ tịch Vinastas.

Chủ đề liên quan: nước mắm nhiễm asen, asen hữu cơ, asen vô cơ, Vinastas, thông tin sai sự thật, sản xuất nước mắm, nhiễm độc asen

Ai đứng sau Công ty T&A Ogilvy?

Ai đứng sau Công ty T&A Ogilvy?

30.11.2016

Nếu có doanh nghiệp nào đứng sau Công ty TNHH Liên doanh T&A Ogilvy tài trợ cho VINASTAS khảo sát nước mắm nhiễm asen thì cần phải công khai với dư...

Chủ đề liên quan: xử lý nghiêm, bảo vệ người tiêu dùng, sản xuất nước mắm, khảo sát nước mắm, Vinastas, asen, Công ty T&A Ogilvy, nước mắm, tập đoàn truyền thông, nước mắm nhiễm asen

Thông tin nước mắm nhiễm asen: Xử nghiêm sai phạm của VINASTAS

Thông tin nước mắm nhiễm asen: Xử nghiêm sai phạm của VINASTAS

29.11.2016

(NLĐO)- Thủ tướng ngày 29-11 đã giao Bộ Công Thương chỉ đạo VINASTAS cải chính thông tin nước mắm nhiễm asen, kiểm điểm, làm rõ, xử lý nghiêm sai phạm.

Chủ đề liên quan: Bộ Công Thương, bảo vệ người tiêu dùng, thông tin nước mắm nhiễm asen, asen hữu cơ, asen vô cơ, xử phạt thông tin sai lệch, quyền lợi người tiêu dùng, Vinastas, Vinastas vội vàng công bố nước mắm có arsen, lập đoàn kiểm tra VINASTAS, xử lý vinastas

Vinastas xin lỗi về vụ "nước mắm nhiễm arsen"

Vinastas xin lỗi về vụ "nước mắm nhiễm arsen"

28.11.2016

(NLĐO) - Vinastas chính thức có văn bản xin lỗi gửi tới người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và cơ quan quản lý về kết quả khảo sát...

Chủ đề liên quan: người tiêu dùng, lời xin lỗi, bảo vệ người tiêu dùng, kiện toàn tổ chức, nước mắm truyền thống, nước mắm, Vinastas

[1] 2 3