Xuất khẩu mở cánh cửa mới
Xuất khẩu không chỉ là việc đưa hàng ra thế giới, mà phải đưa hàng đi bằng "con đường xanh", định vị thương hiệu hàng hóa Việt Nam
Cảng TCIT vượt mốc 2 triệu TEU lần thứ ba
Tại Việt Nam, cụm cảng nước sâu Cái Mép - Thị Vải vẫn giữ vai trò cửa ngõ chiến lược của hàng hóa đi châu Âu, châu Mỹ
Tin vui đến từ cảng Quốc tế Tân Cảng - Cái Mép
(NLĐO)- Container số hiệu FFAU6456618 được xếp lên tàu ONE GRUS sáng 24-11 đã giúp TCIT lần thứ ba vượt mốc 2 triệu TEU, cũng là năm đạt cột mốc sớm nhất
Phúc Lộc Thọ Honey: Nâng tầm giá trị mật ong - chuẩn hóa chất lượng sản phẩm
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng, Phúc Lộc Thọ Honey nổi lên như một thương hiệu mật ong chủ lực trên thị trường Việt Nam.
TPHCM xử phạt nhiều nhà thuốc, công ty dược
(NLĐO) - Nhiều nhà thuốc bị xử phạt vì bán thuốc không kê đơn, kinh doanh, bảo quản thuốc sai quy định và sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc.
Cà phê Việt gây sốt toàn cầu
Cà phê Việt Nam đang ở thời kỳ hoàng kim khi không chỉ là nơi cung cấp nguyên liệu chất lượng cao mà còn có cả văn hóa cà phê đặc sắc
162 sản phẩm mỹ phẩm của Mailisa được cấp phép, 81 phiếu còn hiệu lực
(NLĐO) - Cục Quản lý Dược cho biết đã cấp 162 phiếu công bố mỹ phẩm cho MK Skincare thuộc hệ sinh thái Mailisa, trong đó 81 phiếu còn hiệu lực.
Một công ty dược bị phạt 195 triệu đồng
(NLĐO) - Do bán thuốc chưa được cấp phép nhập khẩu, Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Thuận Thiên đã bị xử phạt hành chính và đình chỉ hoạt động.
Ông Phạm Văn Xô giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Xuất nhập khẩu TP HCM
(NLĐO) - Hiệp hội Xuất nhập khẩu TP HCM sẽ không ngừng đổi mới, làm cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý.
Phúc Lộc Thọ Honey và KingBee: Tinh hoa mật ong Việt chinh phục thị trường
Với gần hai thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Phúc Lộc Thọ đang khẳng định vị thế tiên phong của ngành ong mật Việt Nam.
BIDV TradeFlat - giải pháp để doanh nghiệp xuất nhập khẩu bứt phá
Giải pháp được BIDV xây dựng với mục tiêu đơn giản hóa hành trình thương mại quốc tế, kết nối thông suốt các bên trong chu trình giao dịch xuất nhập khẩu
Khơi dậy nội lực, thúc đẩy đột phá
Kiên định và đổi mới đồng bộ, Việt Nam hoàn toàn có thể đạt mục tiêu trở thành nước có thu nhập trung bình cao vào năm 2030 và thu nhập cao vào năm 2045
Tăng tốc để TP HCM tăng trưởng (*): Đột phá từ kích cầu tiêu dùng, du lịch
Nhằm tạo đột phá trong những tháng cuối năm và tạo nền tảng cho năm 2026, TP HCM đang tập trung đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch
Cơ hội vàng cho hàng xuất khẩu Việt
Thỏa thuận thương mại mới giữa Việt Nam và Mỹ được đánh giá là bước ngoặt trong quan hệ kinh tế song phương
5 doanh nghiệp trúng đấu giá hạn ngạch nhập khẩu 100.000 tấn đường
Kết quả đấu giá là cơ sở để cơ quan quản lý điều hành nhập khẩu đường trong năm tới